Tính năng Pick-up và Group Pick-up trên IP Phone -

Tính năng Pick-up và Group Pick-up trên IP Phone -

Tính năng Pick-up và Group Pick-up trên IP Phone -

Tính năng Pick-up và Group Pick-up trên IP Phone -

Tính năng Pick-up và Group Pick-up trên IP Phone -
Tính năng Pick-up và Group Pick-up trên IP Phone -
(028) 35124257 - 0933 427 079

Tính năng Pick-up và Group Pick-up trên IP Phone

10-11-2015

Tính năng Pick-up và Group Pick-up trên IP Phone

1. Giới thiệu

+ Trong một phòng làm việc sẽ có rất nhiều điện thoại. Tại mỗi bàn làm việc của mỗi nhân viên sẽ có một cái điện thoại. Trong lúc nghỉ trưa, mọi người đều đi vắng, chỉ còn một mình nhân viên A ở lại giữ phòng… Lúc này điện thoại từ bàn làm việc của đồng nghiệp là nhân viên D reo lên… Nhưng anh nhân viên A này đang bận gõ văn bản báo cáo nên không muốn rời khỏi bàn làm việc để trả lời điện thoại đang reo của của nhân viên D. Lúc này, anh có thể nhấn phím “Pick-up” trên chiếc điện thoại tại bàn làm việc của mình để trả lời thay cho anh D mà không cần phải sang bàn làm việc của anh D để trả lời máy.

+ Đây là dịch vụ có sẵn của các máy điện thoại IP-Phone. Đó là việc “trả lời hộ” trong cùng một phòng làm việc với nhau, nếu muốn trả lời hộ cho các phòng làm việc khác thì sao? Lúc này, chức năng “Group Pick-up” đã được nghĩ đến… Ví dụ, tại phòng chăm sóc khách hàng có 2 máy IP Phone đại diện cho Nhân viên 1 (1001) và Nhân viên 2 (2002). Trường hợp có một khách hàng gọi đến nhân viên 1 có số phone là 1001, nhưng nhân viên 1 đang bận công chuyện đi ra ngoài gặp giám đốc. Trong khi đó nhân viên 2 ngồi kế bên nhân viên 1 nhưng bị chắn bởi 1 cái tấm chắn ngăn cách. Để thuận tiện không phải di chuyển qua chỗ ngồi của Nhân viên 1 để bắt máy thì Nhân viên 2 thực hiện trả lời cuộc gọi từ Khách hàng ngay trên máy của mình luôn. Bằng cách sử dụng chức năng pickup-group được hỗ trợ trên IP Phone.

Mô hìnhchức năng Pickup và group-pickup

Mô hình chức năng Pickup và group-pickup

2. Thực hiện

Bước 1 – Khách hàng gọi vào Nhân viên 1 với số phone 1001

Bước 1: Khách hàng gọi vào Nhân viên 1 với số phone 1001

Bước 2 – Nhân viên 1 nhận được 1 cuộc gọi từ Khách hàng 3003

Bước 2: Nhân viên 1 nhận được 1 cuộc gọi từ Khách hàng 3003

Bước 3 – Nhân viên 1 đang busy nên Nhân viên 2 sẽ nhận cuộc gọi

Bước 3: Nhân viên 1 đang busy nên Nhân viên 2 sẽ nhận cuộc gọi thay cho nhân viên 1, chọn button pickup để thực hiện

Bước 4 – Nhập số điện thoại của nhân viên 1 (1001)

Bước 4: Nhập số điện thoại của nhân viên 1 (1001)

Bước 5 – Ngay lập tức Nhân viên 2 sẽ được kết nối với Khách hàng có số là 3003

Bước 5: Ngay lập tức Nhân viên 2 sẽ được kết nối với Khách hàng có số là 3003

Bước 6 – Nhân viên 2 và Khách hàng đang thực hiện cuộc gọi thoại trực tiếp

Bước 6: Nhân viên 2 và Khách hàng đang thực hiện cuộc gọi thoại trực tiếp

Nguyễn Đình Hải & Nguyễn Trọng Nghĩa – VnPro


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0