16 NĂM VỮNG MÃI MỘT THƯƠNG HIỆU -

16 NĂM VỮNG MÃI MỘT THƯƠNG HIỆU -

16 NĂM VỮNG MÃI MỘT THƯƠNG HIỆU -

16 NĂM VỮNG MÃI MỘT THƯƠNG HIỆU -

16 NĂM VỮNG MÃI MỘT THƯƠNG HIỆU -
16 NĂM VỮNG MÃI MỘT THƯƠNG HIỆU -
(028) 35124257 - 0933 427 079

16 NĂM VỮNG MÃI MỘT THƯƠNG HIỆU

Hơn 16 năm qua, Trung tâm tin học VnPro đã hoạt động với quyết tâm và lòng dũng cảm để xây dựng nên một thương hiệu lớn mạnh, trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực đào tạo quản trị mạng trên cả nước. Để đi đến thành công ngày hôm nay những khó khăn, thử thách gian nan là một phần không thể thiếu.

Với quan điểm phát triển bền vững và không ngừng hoàn thiện chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ, đến năm 2019 VnPro đã đào tạo hơn 30.000 học viên là các kỹ sư mạng và sinh viên tại các trường đại học, cao đẳng…. Đó không chỉ là niềm tự hào mà còn là niềm vui, hạnh phúc của những người gắn duyên với sự nghiệp đào tạo. Từ những ngày đầu khởi nghiệp, VnPro đã đặt ra sứ mệnh “THE WAY TO GET KNOWLEDGE” và gầy dựng tinh thần đoàn kết vì một mục tiêu chung mang đến những kiến thức tốt nhất đến người học viên. Ở VnPro có những người thầy luôn tận tâm vì học viên, không chỉ truyền đạt kiến thức mà ở từng bài học là những kinh nghiệm sống, làm việc và nghiên cứu.

VnPro không chỉ được biết đến với những chuyên gia – Giảng viên kỳ cựu mà còn được đánh giá cao với những công trình nghiên cứu và các giờ thực hành lab trên thiết bị thật. Khi tiếp nhận kiến thức, cách duy nhất để người học nhớ lâu và phát huy tính sáng tạo của mình đó chính là thực hành lab, chính vì điều đó các thiết bị, máy móc luôn được cập nhật và bổ sung thường xuyên để tạo điều kiện cho học viên phát huy tối đa kỹ năng của mình.


Không chỉ dừng lại ở việc duy trì chất lượng và dịch vụ, ở VnPro luôn có những công trình nghiên cứu mang tính cải tiến, cập nhật, phát triển theo xu hướng. Và VnPro tiếp tục chào đón một thành viên: sách CCNA Securrity Labpro được biên soạn theo chương trình CCNA Security IINS 210-260 của Cisco.

Trong những năm vừa qua, VnPro liên tục nhận được tiếng vang khi hợp tác cùng các trường đại học, cao đẳng với những chương trình định hướng sinh viên – những kỹ sư tương lai của quản trị mạng. VnPro phối hợp cùng doanh nghiệp tổ chức đào tạo các khóa CCNAX, CCNA Security, CCNA Collaboration, CCNP, CCIE … tại các tỉnh thành trên cả nước. Đó là sự vinh dự, là bước tiến cùng sự chăm chỉ qua năm tháng.

VnPro – nơi chắp cánh cho ước mơ của những kỹ sư mạng, chúng tôi truyền đến bạn ngọn lửa nhiệt huyết và truyền cả cảm hứng với nghề đến bạn.

                                                                     Team PR – Marketing


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0