An Toàn Hệ Thống Với Chứng Chỉ CCNA Security -

An Toàn Hệ Thống Với Chứng Chỉ CCNA Security -

An Toàn Hệ Thống Với Chứng Chỉ CCNA Security -

An Toàn Hệ Thống Với Chứng Chỉ CCNA Security -

An Toàn Hệ Thống Với Chứng Chỉ CCNA Security -
An Toàn Hệ Thống Với Chứng Chỉ CCNA Security -
(028) 35124257 - 0933 427 079

An Toàn Hệ Thống Với Chứng Chỉ CCNA Security

Theo thông tin mới đây, ngày 8/2/2012 Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) và Cục An ninh thông tin và Internet Hàn Quốc (KISA) vừa ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU) về Công nghệ thông tin và truyền thông giữa hai nước tại Hà Nội . Một trong 4 lĩnh vực được hợp tác và thúc đẩy phát triển đó là giáo dục, đào tạo nguồn nhân lực CNTT đặc biệt về an ninh thông tin.

Đại diện VINASA và KISA ký kết Biên bản ghi nhớ. Ảnh: P.Thúy (vietnamnet.vn)

Ông Suh Jong Ryeol hy vọng bản ghi nhớ sẽ là bước phát triển cho sự hợp tác trong lĩnh vực an ninh thông tin và internet – lĩnh vực được quan tâm lớn của chính phủ hai nước sau hàng loạt các vụ tấn công của tin tặc gần đây.

Điểm nhấn của sự kiện này giúp chúng ta hình dung được sự an toàn thông tin là rất quan trọng, và mức độ tiêu chuẩn lựa chọn cho vị trí an ninh mạng của các doanh nghiệp sẽ ngày càng cao hơn. Hiển nhiên chúng ta phải đạt được các kỹ năng cần thiết để phát triển một cơ sở hạ tầng bảo mật, nhận biết mối đe dọa và các lổ hổng của mạng, giảm thiểu các mối đe dọa an ninh cho hệ thống mạng.

Với tất cả các yêu cầu khắt khe trên , các bạn sẽ được cập nhật và trang bị những kiến thức mới nhất về an ninh mạng thông qua khóa đào tạo chứng chỉ CCNA security. Với chương trình giảng dạy nhấn mạnh cốt lõi công nghệ bảo mật, cài đặt, xứ lý sự cố và giám sát các thiết bị mạng nhằm duy trì tính toàn vẹn, bảo mật, tính sẳn sàng của hệ thống.

 

Ngoài ra khóa đào tạo còn cung cấp thêm cho chúng ta những tính năng bảo mật, những kỹ thuật mã hóa, chữ ký số, thực hiện tính năng VPN cho những kết nối site-to-site, hiểu và thực hiện những tính năng bảo mật với IOS Firewall và IOS IPS. Ngoài ra chương trình này cũng là một trong những yêu cầu để đạt được chứng chỉ CCSP.

Hãy tham gia ngay khóa đào tạo CCNA Security mới nhất để cập nhật tức thời những kiến thức về bảo mật mạng.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

- Trung Tâm Tin Học VnPro

- Địa chỉ : 149/1D Ung Văn Khiêm, P25,Q.Bình Thạnh, Tp.HCM

- Tel : (08) 35124257


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0