ANH LÊ QUANG ĐỨC – MUỐN THÀNH CÔNG THÌ ĐỪNG NGẠI NHỮNG KHÓ KHĂN -

ANH LÊ QUANG ĐỨC – MUỐN THÀNH CÔNG THÌ ĐỪNG NGẠI NHỮNG KHÓ KHĂN -

ANH LÊ QUANG ĐỨC – MUỐN THÀNH CÔNG THÌ ĐỪNG NGẠI NHỮNG KHÓ KHĂN -

ANH LÊ QUANG ĐỨC – MUỐN THÀNH CÔNG THÌ ĐỪNG NGẠI NHỮNG KHÓ KHĂN -

ANH LÊ QUANG ĐỨC – MUỐN THÀNH CÔNG THÌ ĐỪNG NGẠI NHỮNG KHÓ KHĂN -
ANH LÊ QUANG ĐỨC – MUỐN THÀNH CÔNG THÌ ĐỪNG NGẠI NHỮNG KHÓ KHĂN -
(028) 35124257 - 0933 427 079

ANH LÊ QUANG ĐỨC – MUỐN THÀNH CÔNG THÌ ĐỪNG NGẠI NHỮNG KHÓ KHĂN

ANH LÊ QUANG ĐỨC – MUỐN THÀNH CÔNG THÌ ĐỪNG NGẠI NHỮNG KHÓ KHĂN

“Cuộc đời tựa như một hòn đá, chính bạn là người quyết định để hòn đá ấy phủ rong rêu hay trở thành viên ngọc tỏa sáng” –  theo Cavelt Robert. Cuộc sống vốn không hề bằng phẳng mà luôn chứa đựng những vất vả, thách thức dành cho tất cả chúng ta. Hãy hướng về phía trước và đừng vội nản chí, mỗi lần vượt qua khó khăn bạn sẽ thấy mình trưởng thành hơn. Khó khăn gian khổ sẽ đem lại cho mỗi người một tài sản vô giá -  là sự trưởng thành và là 1 sự trải nghiệm. Đó chính là chia sẻ từ anh Lê Quang Đức học viên tiêu biểu lớp CCNAX -19A07.

PV VnPro: Chào anh Đức! Cám ơn anh đã tham gia cùng VnPro trong buổi chia sẻ ngày hôm nay. Anh Đức có thể giới thiệu cho VnPro biết đôi nét về bản thân được không?

Chào VnPro, mình tên là Lê Quang Đức, là học viên khóa CCNAX của VnPro và hiện tại mình đang công tác tại công ty Cổ Phần Cung Cấp Thực Phẩm.

PV VnPro: Được biết anh Đức vừa hoàn thành khóa CCNAX-19A07 do Thầy Đông Khê phụ trách, anh Đức có thể chia sẻ cho VnPro biết cảm nhận của anh Đức sau khi hoàn thành khóa học?

Sau khi hoàn thành khóa CCNAX thì thực sự mình thu hoạch được khá nhiều kiến thức về nguyên lí hoạt động cũng như cấu hình các thiết bị mạng. Điều mình hài lòng nhất khi tham gia học là Giàng viên phụ trách, lớp của mình do Thầy Đông Khê phụ trách, Thầy Đông Khê đã truyền đạt cho mình nhiều kiến thức hay và bổ ích, những kiến thức ấy đã giúp mình nắm rõ các nguyên lí hoạt động của các giao thức cũng như cách thức hoạt động của thiết bị. Mình có 1 bật mí nhỏ muốn gửi đến VnPro: xuyên suốt 4 tháng của  khóa học hầu như mình chưa vắng 1 buổi học lý thuyết nào của lớp.

Thực sự tham gia khóa học CCNA là điều mình cảm thấy cực kì đúng đắn khi chọn học tại VnPro vì chất lượng dịch vụ cũng như kiến thức được truyền đạt rất là tốt.

PV VnPro: Cám ơn anh Đức đã luôn tin tưởng và chọn VnPro, anh Đức có thể cho VnPro biết tại sao anh Đức lại lựa chọn nghề Network và cơ duyên nào đã đưa anh Đức đến với VnPro?

Mình có niềm đam mê với công nghệ thông tin, được tiếp xúc và dẫn dắt bởi một đàn anh trong nghề từ thời học cấp 2, may mắn của mình là có đàn anh trong nghề định hướng nhưng song song đó mình cũng tìm tòi nghiên cứu thêm. Người ta thường nói” cái khó thường ló cái khôn”, thực sự lúc mới tìm hiểu mình cũng gặp nhiều khó khăn lắm, nhưng mình luôn lấy khó khăn đó làm động lực để vươn lên.

Mình đến với VnPro như 1 cái duyên, mình được đàn anh tư vấn và cũng lên mạng tìm hiểu và tình cờ được biết đến VnPro. Mình đã tìm hiểu nhiều trung tâm và quyết định chọn VnPro vì thấy VnPro là một trung tâm nổi tiếng về đào tạo các chứng chỉ của Cisco, và đọc được những review tích cực của những người đã hoàn thành khóa học trước.

PV VnPro: Anh Đức đã có những thành công ban đầu nhất định cho bản thân mình, vậy anh Đức có lời khuyên gì cho những bạn học viên của VnPro nói riêng và những bạn trẻ yêu thích công nghệ thông tin nói chung ?   

Bản thân mình thì tuổi nghề cũng chưa nhiều nên cũng chưa có lời khuyên nào nhưng theo mình thì trước hết cần phải có đam mê với công nghệ thông tin trước đã vì ngành nào cũng vậy phải có niềm đam mê và hứng thú thì mới tìm tòi học hỏi được. Đặc biệt đừng thấy khó khăn mà nản chí và sau đó thì nếu thấy mình mạnh về mảng nào thì phát triển theo mảng đó.

PV VnPro: Anh Đức có thể chia sẻ cho VnPro cũng như các bạn học viên biết về dự định tương lai của mình được không ?  

Trong tương lai thì mình sẽ tích lũy kinh nghiệm, tìm hiểu và học hỏi thêm những kiến thức chưa biết và cố gắng cập nhật kiến thức về các công nghệ phổ biến mới. Có thể là sẽ tham gia các khóa học CCNP ở VnPro trong tương lai.

Vâng, VnPro rất cảm ơn những chia sẻ quý báu của anh. VnPro xin chúc anh sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp của mình sau này.

Team PR - Marketing


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0