ANH TRẦN KHÁNH MẠNH PHƯƠNG – ĐỂ THÀNH CÔNG, HÃY BẮT ĐẦU TỪ ĐAM MÊ -

ANH TRẦN KHÁNH MẠNH PHƯƠNG – ĐỂ THÀNH CÔNG, HÃY BẮT ĐẦU TỪ ĐAM MÊ -

ANH TRẦN KHÁNH MẠNH PHƯƠNG – ĐỂ THÀNH CÔNG, HÃY BẮT ĐẦU TỪ ĐAM MÊ -

ANH TRẦN KHÁNH MẠNH PHƯƠNG – ĐỂ THÀNH CÔNG, HÃY BẮT ĐẦU TỪ ĐAM MÊ -

ANH TRẦN KHÁNH MẠNH PHƯƠNG – ĐỂ THÀNH CÔNG, HÃY BẮT ĐẦU TỪ ĐAM MÊ -
ANH TRẦN KHÁNH MẠNH PHƯƠNG – ĐỂ THÀNH CÔNG, HÃY BẮT ĐẦU TỪ ĐAM MÊ -
(028) 35124257 - 0933 427 079

ANH TRẦN KHÁNH MẠNH PHƯƠNG – ĐỂ THÀNH CÔNG, HÃY BẮT ĐẦU TỪ ĐAM MÊ

ANH TRẦN KHÁNH MẠNH PHƯƠNG – ĐỂ THÀNH CÔNG, HÃY BẮT ĐẦU TỪ ĐAM MÊ

Thành công là con đường dài, không phải ngày một ngày hai, có khi đó là ước mơ của cả cuộc đời bạn. Đừng nóng vội, có thể hôm nay bạn đang phải ăn mì gói, uống nước lọc, nhưng không ai nói với bạn là không được quyền ước mơ và biến ước mơ thành hiện thực trên con đường đam mê và nhiệt huyết cả. Vì vậy hãy cứ ước mơ và kiên trì thực hiện, tôi tin bạn sẽ thành công ngoài mong đợi. Đó chính là chia sẽ từ anh Trần Khánh Mạnh Phương học viên tiêu biểu lớp CCNAX 19A03.

Được biết anh Phương vừa hoàn thành khóa CCNAX-19A03 do Thầy Tấn Đạt phụ trách, anh Phương có thể chia sẽ cho VnPro biết cảm nhận của anh Phương sau khi hoàn thành khóa học?

Sau khi hoàn thành khóa học CCNAX tại VnPro Phương đã được trang bị thêm khá nhiều kiến thức và kĩ năng chuyên môn, làm hành trang để Phương xử lý tốt hơn những công việc ở công ty cũng như phát triển xa hơn trên con đường sự nghiệp.

Đặc biệt khi học tại VnPro Phương được học cùng đội ngũ giảng viên với chuyên môn và kinh nghiệm cao, các Thầy khá nhiệt tình, luôn hướng dẫn chỉ bảo đến từng học viên trong xuyên suốt khóa học. Ngoài ra còn cập nhật thêm cho học viên những kinh nghiệm hay ngoài những bài giảng trên lớp. Điều Phương hài lòng nhất là đội ngũ nhân viên tại trung tâm VnPro các bạn rất trẻ trung, năng động luôn hỗ trợ và kịp thời giải đáp các thắc mắc cũng như vấn đề liên quan đến khóa học.

Cơ sở vật chất tại VnPro khá đầy đủ, giúp học viên có cái nhìn thực tế hơn về các thiết bị trong chương trình học. Mong rằng VnPro sẽ không ngừng phát triển và mở rộng, trang bị thêm nhiều máy móc thiết bị để học viên có thể có nhiều trải nghiệm hơn với các công nghệ mạng mới nhất nói chung cũng như các thiết bị chuyên ngành của Cisco nói riêng.

Tại sao anh Phương lại lựa chọn nghề Network và cơ duyên nào đã đưa anh Phương đến VnPro?

Niềm đam mê của Phương đó là máy tính, và thú vị hơn nữa đó là Phương có khả năng làm cho các máy tính này kết nối, liên lạc được với nhau theo đúng ý muốn của mình. Từ đó mình có thể xây dựng lên được các hệ thống mạng máy tính hoàn chỉnh hơn, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của các doanh nghiệp. Được nhìn thấy hệ thống mạng máy tính do chính mình tự tay xây dựng từ con số 0 đi vào hoạt động ổn định và đáp ứng được mọi nhu cầu của doanh nghiệp đề ra đó là trải nghiệm mà rất nhiều IT đều muốn thực hiện . Và đó cũng là lý do tại sao Phương lại đi theo network và VnPro là lựa chọn đầu tiên của Phương.

Anh Phương đã có những thành công ban đầu nhất định cho bản thân mình, vậy anh Phương có lời khuyên gì cho những bạn học viên của VnPro nói riêng và những bạn trẻ yêu thích công nghệ thông tin nói chung?

Theo mình các bạn phải luôn cập nhật kiến thức, tham gia các khóa học để nâng cao kĩ năng chuyên ngành. Đặc biệt khi tham gia học tại VnPro các bạn phải chú ý đến các bài giảng trên lớp, ghi chú các lời dặn dò của giảng viên, chăm chỉ thực hành lab thêm ở nhà.

Ngoài ra các bạn phải tìm hiểu thêm các vấn đề liên quan trên mạng internet hoặc từ bạn bè đồng nghiệp. Nên học theo nhóm để có thể giao lưu thêm nhiều bạn mới, giúp đỡ nhau học tập tiến bộ. Mình thấy Trung tâm tin học VnPro cũng rất hay thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo miễn phí rất có ích cho học viên, các bạn nên tham gia những hội thảo này để có dịp tích lũy được những kinh nghiệm thực tế để giúp ích cho học tập và cho công việc của mình trong tương lai.

Anh Phương có thể chia sẻ cho VnPro cũng như các bạn học viên biết về dự định tương lai của mình được không?

Dự định của Phương là sẽ cố gắng áp dụng tốt nhất các kiến thức vừa học được vào mô hình mạng tại công ty. Bên cạnh đó cũng mong muốn học thêm những kiến thức nâng cao để tiếp tục tiến bước trên con đường sự nghiệp.

Vâng, VnPro rất cảm ơn những chia sẻ quý báu của anh. VnPro xin chúc anh sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp của mình.

Team PR - Marketing.


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0