Vào đầu năm 2013, Sage Technologies đã bắt đầu lên kế hoạch đầu tư mạnh vào lĩnh vực mạng và ảo hoá. Sage là một tổ chức quản lý dịch vụ (MSO) có trụ sở tại Illinois. Sage giúp khách hàng là các công ty chăm sóc sức khỏe có thể thu thập, phân tích, báo cáo và hành động dựa trên số lượng lớn dữ liệu chăm sóc bệnh nhân. Khách hàng của Sage và các tổ chức chăm sóc sức khỏe, bệnh viện, và các tổ chức chăm sóc khách hàng.
Vào thời điểm mà mọi người bắt đầu suy nghĩ về ảo hoá vào năm 2013, trung tâm dữ liệu (DataCenter) của Sage đã phát triển lên hơn 30 máy chủ. Do sự phức tạp của các dịch vụ khác nhau mà khách hàng yêu cầu, Sage quyết định chuyển đổi từ Data Center sang ảo hóa vì một số lý do sau:
Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, do sự phát triển của công ty, chúng tôi cũng đặt ra kế hoạch triển khai môi trường SAN. Công ty hiện cũng đang xem xét việc ảo hóa bộ nhớ của mình. Điều này có nghĩa là chuyển sang SAN dựa trên flash. Công ty đã chọn, cấp phép và sử dụng Microsoft Hyper-V làm giải pháp ảo hóa của mình. Bắt đầu từ cuối năm 2013 và trong cả năm 2014, đã nâng cấp và đưa các máy chủ của mình lên môi trường ảo hóa hoàn toàn.
Tính đến hôm nay, công ty đã chuyển trung tâm dữ liệu của mình từ hơn 30 máy chủ vật lý sang khoảng 12 máy chủ vật lý và hơn 40 máy chủ ảo. Chúng tôi sẽ giảm xuống chỉ còn 8 máy chủ vật lý và lên đến hơn 50 máy chủ ảo vào cuối năm nay.
Trung tâm dữ liệu của chúng tôi hiện an toàn hơn và trên hết là nhanh hơn. Quá trình xử lý của chúng tôi cực kỳ hiệu quả. Nền tảng mới cung cấp cho chúng tôi khả năng hỗ trợ khách hàng và nhân viên, hoàn thành những việc chúng tôi cần làm để cho phép phân tích dữ liệu kịp thời.
Đồng thời, chúng tôi đã cài đặt giải pháp Microsoft Remote Desktop Services (RDS) đầy đủ với Hyper-V để cung cấp đầy đủ khả năng truy cập từ xa cho khách hàng và nhân viên với mã hóa VPN của Cisco. Điều này đã tạo ra sự linh hoạt đáng kinh ngạc cho khách hàng và nhân viên, cho phép họ truy cập những gì cần thiết bất cứ lúc nào trong một môi trường an toàn và dự phòng. Đổi lại, điều này đã mang lại cho Sage khả năng hoàn thành nhiệm vụ và hỗ trợ khách hàng của chúng tôi trong thời gian thực.
Với việc nâng cấp mạng của mình, chúng tôi đã chuyển tất cả phần cứng PBX kiểu cũ nội bộ sang môi trường VoIP.
Giờ đây, chúng tôi đã tăng năng suất trong nội bộ, với việc phát hành điện thoại và máy tính diễn ra với tốc độ nhanh hơn bao giờ hết. Chúng tôi sử dụng VMWare vSphere cho máy chủ VoIP.
Chúng tôi hiện đang chạy giải pháp Call Center của Cisco và cũng đang tìm cách mở rộng giải pháp này cho nhân viên từ xa của chúng tôi.
Tất cả các nâng cấp mạng và ảo hóa này đã tạo ra một nền tảng ổn định và linh hoạt, giúp họ nhanh chóng phản hồi với khách hàng của mình. Nó cũng cho phép Sage thích ứng nhanh chóng với những thay đổi trong mô hình kinh doanh của mình, điều này rất cần thiết trong thị trường chăm sóc sức khỏe đang thay đổi ngày nay.