BẠN HUỲNH THÀNH ĐỨC - MỖI KHÓ KHĂN CHÍNH LÀ MỘT CƠ HỘI TIỀM ẨN -

BẠN HUỲNH THÀNH ĐỨC - MỖI KHÓ KHĂN CHÍNH LÀ MỘT CƠ HỘI TIỀM ẨN -

BẠN HUỲNH THÀNH ĐỨC - MỖI KHÓ KHĂN CHÍNH LÀ MỘT CƠ HỘI TIỀM ẨN -

BẠN HUỲNH THÀNH ĐỨC - MỖI KHÓ KHĂN CHÍNH LÀ MỘT CƠ HỘI TIỀM ẨN -

BẠN HUỲNH THÀNH ĐỨC - MỖI KHÓ KHĂN CHÍNH LÀ MỘT CƠ HỘI TIỀM ẨN -
BẠN HUỲNH THÀNH ĐỨC - MỖI KHÓ KHĂN CHÍNH LÀ MỘT CƠ HỘI TIỀM ẨN -
(028) 35124257 - 0933 427 079

BẠN HUỲNH THÀNH ĐỨC - MỖI KHÓ KHĂN CHÍNH LÀ MỘT CƠ HỘI TIỀM ẨN

BẠN HUỲNH THÀNH ĐỨC - MỖI KHÓ KHĂN CHÍNH LÀ MỘT CƠ HỘI TIỀM ẨN

Trong cuộc sống, mấy ai đạt được thành công mà không trải qua khó khăn, cũng chẳng ai đạt được thành công mà không phải "đổ mồ hôi ". Sự cần cù chịu khó luôn là yếu tố chính dẫn đến thành công. Hôm nay, chúng ta sẽ cùng trò chuyện với một học viên tiêu biểu của VnPro, người đang cố gắng bước trên con đường ấy, hãy cùng cảm nhận và chia sẻ cùng bạn Huỳnh Thành Đức.

Chào bạn Thành Đức, bạn có thể vui lòng cho VnPro biết đôi nét về bản thân của bạn được không?

Chào VnPro, mình tên là Huỳnh Thành Đức, từng là học viên khóa CCNAX – 19A02 của VnPro. Mình đã tốt nghiệp khoa CNTT, Trường Đại học Công Nghiệp và hiện tại mình đang công tác tại công ty Tân Lực Miền Nam.

Được biết bạn vừa hoàn thành lớp CCNAX do Thầy Long Bảo phụ trách, việc học của bạn như thế nào?

Khóa học CCNAX vừa rồi rất bổ ích, khóa học đã cung cấp cho mình rất nhiều kiến thức mà trước đây ở trường đại học mình còn nắm rất mơ hồ. Dưới sự hướng dẫn tận tình của Thầy Long Bảo  đã giúp mình nâng cao chuyên môn và kinh nghiệm thực tế.

Thành Đức cảm nhận như thế nào về môi trường học tại VnPro?

Trước khi trở thành học viên của VnPro, mình cũng đã tìm hiểu thông tin trên mạng nhiều, rồi các anh/chị đi trước. Mình cũng hiểu rằng dù học ở đâu cũng vậy miễn mình học tốt, chăm chỉ là sẽ tốt hết. Và mình quyết định chọn VnPro với nhiều lý do khác nhau.

Theo cảm nhận của mình, học ở VnPro không chỉ được các thầy dạy về chuyên môn mà còn được học những kĩ năng mềm, những kĩ năng trong cuộc sống, được làm quen và tiếp xúc với những thiết bị thật như Router, Switch và được triển khai những dịch vụ, học được những giao thức và đặc biệt là được làm những bài lab thực tế với bên ngoài. Ngoài ra mình cũng rất ấn tượng với bộ phân tư vấn, các chị rất vui vẻ và thân thiện, khi gặp vấn đề gì về khóa học hay muốn tham gia những sự kiên do VnPro tổ chức các chị đều hỗ trợ hết mình, các chị luôn cập nhật những tin tức cũng như những sự kiện sắp diễn ra tại VnPro cho em và các bạn như ngày hội việc làm, tham gia lớp ôn thi quốc tế, tham gia các lớp phát triển mạng doanh nghiệp. v. v…

Ngoài thời gian dành cho công việc và học tập, thời gian rãnh Thành Đức có chơi môn thể thao nào không?

Môn thể thao mình yêu thích nhất là bơi lội, những lúc căng thẳng hoặc những ngày cuối tuần mình thường đi bơi cùng bạn bè.

Điều gì làm Thành Đức thích thú nhất khi học Network?

Điều làm mình thích nhất là được tiếp xúc và cấu hình trên các thiết bị mạng như Router, Switch,… tại trung tâm. Có thể mô phỏng được các hệ thống lab mạng rồi cấu hình cho chúng hoạt động, hiểu về cách thức hoạt động mạng Internet. Và đặc biệt là giúp bản thân mở rộng thêm kiến thức và được làm quen với nhiều anh chị trong lĩnh vực này.

Lời khuyên, chia sẻ kinh nghiệm của Thành Đức cho những bạn muốn học tốt, giỏi về Network là gì?

Ngoài kiến thức chuyên môn đã được học và đào tạo, thì theo em các bạn cần trang bị thêm cho mình những kỹ năng mềm cần thiết như: giao tiếp, kỹ năng  ứng xử, kỹ năng nắm bắt và xử lý tính huống,…Và phải đọc tài liệu nhiều đặc biệt là tài liệu bằng tiếng anh.

Thành Đức có thể chia sẻ cho VnPro cũng như các bạn học viên biết về dự định tương lai của mình được không?

Hiện tại thì dự định của mình là tiếp tục chinh phục các chứng chỉ quốc tế CCNP và tham gia các khóa nâng cao khác để phục vụ cho công việc cũng như sự phát triển của mình sau này.

Nhân đây mình cũng xin được gửi lời cảm ơn đến các thầy đã giúp em rất nhiều trên con đường Network. Cảm ơn tập thể VnPro! Chúc VnPro và các Thầy luôn được nhiều sức khỏe và thành công trong công việc. 

Cám ơn Thành Đức! VnPro cũng chúc Thành Đức thành công hơn nữa trên con đường mà Thành Đức đã chọn.

Team PR - Marketing


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0