Bản Tin Dân Cisco Số 6 Có Gì Mới? -

Bản Tin Dân Cisco Số 6 Có Gì Mới? -

Bản Tin Dân Cisco Số 6 Có Gì Mới? -

Bản Tin Dân Cisco Số 6 Có Gì Mới? -

Bản Tin Dân Cisco Số 6 Có Gì Mới? -
Bản Tin Dân Cisco Số 6 Có Gì Mới? -
(028) 35124257 - 0933 427 079

Bản Tin Dân Cisco Số 6 Có Gì Mới?

 

Từ kỳ xuất bản đầu tiên, bản tin Dân Cisco đã được sự đón nhận nồng nhiệt từ các Quý độc giả trong giới IT. Để đáp lại sự ủng hộ của các bạn với bản tin Dân Cisco, từ tháng 04/2012 bản tin sẽ chính thức tăng số trang từ 12 lên 16 trang, đồng thời số lượng ấn bản cũng được tăng từ 1000 lên 3000 bản.

 

Các ấn phẩm Dân Cisco đã phát hành

Theo đó nội dung bản tin cũng sẽ ngày càng phong phú nhằm đáp ứng nhu cầu nghiên cứu, tìm hiểu tin tức về công nghệ thông tin của các bạn, đưa các bạn đến gần hơn với những thông tin bổ ích trong sự phát triển chóng mặt của công nghệ:Đầu tiên phải kể đến những bài viết chuyên đề có giá trị tham khảo cao, được các chuyên gia, giám đốc công ty trực tiếp tham gia viết bài.

  • Chuyên mục tin tức công nghệ thông tin sẽ được tiếp tục với những thông tin quốc tế nóng nhất về công nghệ.
  • Để nâng cao tính giải trí, ban biên tập bản tin đã tăng nội dung của mục thư giãn, giúp các bạn có những giây phút xả stress trong công việc và học tập!
  • Ngoài ra, chúng tôi bổ sung thêm những tài liệu chuyên ngành giúp các bạn cập nhật và củng cố kiến thức học tập (được trích từ các quyển sách LabPro của VnPro)

Với mong muốn mang đến kiến thức và những giây phút thư giãn cho các bạn, bản tin Dân Cisco hy vọng được các bạn tiếp tục đón nhận nồng nhiệt hơn nữa trong những kỳ tiếp theo.

Bản tin Dân Cisco số 6 đã được phát hành vào ngày 5/4/2012, kính mời Quý độc giả cùng đón theo dõi!

Để nhận bản tin Dân Cisco mỗi tháng, xin vui lòng liên hệ qua email: phongkinhdoanh@vnpro.org hoặc đến trực tiếp trung tâm VnPro tại địa chỉ 149/1D Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh.

 

 


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0