BẢNG PHÂN TÍCH VỀ KỲ THI CCNA MỚI -

BẢNG PHÂN TÍCH VỀ KỲ THI CCNA MỚI -

BẢNG PHÂN TÍCH VỀ KỲ THI CCNA MỚI -

BẢNG PHÂN TÍCH VỀ KỲ THI CCNA MỚI -

BẢNG PHÂN TÍCH VỀ KỲ THI CCNA MỚI -
BẢNG PHÂN TÍCH VỀ KỲ THI CCNA MỚI -
(028) 35124257 - 0933 427 079

BẢNG PHÂN TÍCH VỀ KỲ THI CCNA MỚI

BẢNG PHÂN TÍCH VỀ KỲ THI CCNA MỚI

Vào thứ Hai ngày 10 tháng 6 năm 2019, Cisco đã công bố một bản cải tiến chưa từng có trong các chứng nhận của họ. Bài đăng này đi sâu vào một trong những cập nhật lớn, chứng nhận CCNA mới. 

Nếu bạn đang chuẩn bị cho kì thi CCNA Router / Switch (hoặc bất kỳ CCNA nào khác), bạn sẽ có thời gian đến ngày 24 tháng 2 năm 2020 để hoàn thành chứng nhận. Sau ngày 24 tháng 2 năm 2020 bạn sẽ nhận được chứng nhận mới cộng với một “barge” để cho biết chuyên môn của bạn (dựa vào chứng chỉ  CCNA đã thi trước đó). Bạn nên hoàn thành kì thi trước thời hạn vào cuối tháng 2 năm sau

Tuy nhiên, nếu bạn có chứng nhận CCENT hiện tại thì sẽ không có ích, bạn cần phải vượt qua kỳ thi ICND2, để được chứng nhận CCNA mới.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn thử thách bản thân với bài kiểm tra CCNA tổng hợp mới (hoặc có thể bạn chỉ tò mò về những gì trong đó), bạn có thể tìm hiểu những danh mục này:

  • Network Fundamentals: 20 %
  • Truy cập mạng: 20 %
  • Network Access: 25 %
  • IP Services: 10 %
  • Security Fundamentals:: 15%
  • Automation and Programmability: 10 %

Bây giờ, hãy tìm hiểu rõ hơn vào từng phần:

Network Fundamentals: 

Tại đây, bạn sẽ cần biết một số điều cơ bản, chẳng hạn như vai trò của bộ định tuyến và chuyển mạch trong mạng, các loại cấu trúc liên kết khác nhau, thông tin cáp đồng / sợi, xử lý sự cố cáp, so sánh địa chỉ TCP và UDP, IPv4 và IPv6 , kiểm tra địa chỉ IP trong các hệ điều hành khác nhau, cơ bản không dây và hoạt động chuyển đổi. 

Network Access:

Trong lĩnh vực này, bạn sẽ cần biết về Vlan, Trunking và EtherChannel và các khái niệm mạng không dây.

IP Connectivity: 

Sau đó, bạn sẽ xem lại cách hoạt động của định tuyến, tập trung vào định tuyến tĩnh và OSPFv2. (Lưu ý sự vắng mặt của RIP, EIGRP và GP). Ngoài ra, bạn sẽ cần biết một số lý thuyết về HSRP, VRRP và GLBP.

IP Services:

Trong danh mục này, bạn sẽ tìm hiểu về các dịch vụ IP khác nhau, chẳng hạn như: NTP, DHCP, SNMP và QoS.

Security Fundamentals::

Phần này giới thiệu cho bạn các nguyên tắc cơ bản về bảo mật cùng với thảo luận về một số cơ chế bảo mật cụ thể, bao gồm VPN, cơ chế bảo mật lớp 2 và bảo mật mạng không dây.

Automation and Programmability:

Phần này sẽ di chuyển khỏi CLI, danh mục này được đưa vào controller-based SDN, Cisco DNA Center, Rest APIs, Puppet, Chef và dữ liệu được mã hóa JSON.

Bất kể bạn quyết định theo đuổi CCNA hiện tại hoặc bắt đầu học CCNA mới, nhưng điều cần nhất là phải nắm rõ về các nguyên tắc cơ bản của mạng

Chúc các bạn thành công!


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0