Báo Dân Cisco tròn 1 tuổi! -

Báo Dân Cisco tròn 1 tuổi! -

Báo Dân Cisco tròn 1 tuổi! -

Báo Dân Cisco tròn 1 tuổi! -

Báo Dân Cisco tròn 1 tuổi! -
Báo Dân Cisco tròn 1 tuổi! -
(028) 35124257 - 0933 427 079

Báo Dân Cisco tròn 1 tuổi!

Kính chào quí độc giả!

Khi các bạn cầm trên tay tờ báo dân Cisco số 12. Tức là 12 tháng đã đi qua, Dân Cisco vừa tròn 1 tuổi. Trải qua 12 số báo, Dân Cisco ngày càng phát triển về chất lượng và số lượng. Bên cạnh những bài viết về công nghệ được trích dẫn từ tài liệu do VnPro xuất bản, mục tin tức công nghệ sẽ giúp bạn cập nhật và tìm hiểu thêm về công nghệ mới, mục chuyên đề là những bài viết nhiều kì về một công nghệ đang được quan tâm. Bên cạnh những nội dung thiên về chuyên môn, tờ báo còn cung cấp kiến thức về kỹ năng mềm, những chia sẻ của học viên tiêu biểu; mục thư giãn đóng vai trò “điều hòa”, giúp bạn sảng khoái tinh thần.

12 kỳ báo - đánh dấu 1 năm trưởng thành của tờ báo Dân Cisco

Được sự yêu mến của quí độc giả, từ số 08, tờ báo đã gia tăng lên 3 lần số lượng phát hành, từ 1000 tờ/ kì lên 3000 tờ/ kì. Báo không những đến tay những học viên đang học tại VnPro mà còn gửi đến các anh, chị cựu học viên; các doanh nghiệp thân thiết; các bạn sinh viên khoa CNTT các trường ĐH trên địa bàn Tp.HCM. Đặc biệt, báo dân Cisco còn có những độc giả ở Hà Nội, Đà Nẵng, Cà Mau.

Một năm ra đời và phát triển, tờ báo dần trở thành người bạn thân thiết của các bạn học viên và quí độc giả yêu công nghệ. Chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực hơn nữa để phát triển đặc sắc và phong phú về nội dung cũng như nổi bật về hình thức.

Xin trân trọng cảm ơn những tình cảm quí báu của các bạn dành cho báo Dân Cisco!

Chúc các bạn sức khỏe và thành công!

Ban biên tập.


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0