BÍ QUYẾT ĐƠN GIẢN ĐỂ TRỞ THÀNH NETWORKER GIỎI -

BÍ QUYẾT ĐƠN GIẢN ĐỂ TRỞ THÀNH NETWORKER GIỎI -

BÍ QUYẾT ĐƠN GIẢN ĐỂ TRỞ THÀNH NETWORKER GIỎI -

BÍ QUYẾT ĐƠN GIẢN ĐỂ TRỞ THÀNH NETWORKER GIỎI -

BÍ QUYẾT ĐƠN GIẢN ĐỂ TRỞ THÀNH NETWORKER GIỎI -
BÍ QUYẾT ĐƠN GIẢN ĐỂ TRỞ THÀNH NETWORKER GIỎI -
(028) 35124257 - 0933 427 079

BÍ QUYẾT ĐƠN GIẢN ĐỂ TRỞ THÀNH NETWORKER GIỎI

VnPro: Xin chào thầy Bùi Quốc Kỳ! Được biết thầy hiện đang là giảng viên phòng Giảng viên của Trung tâm Tin học VnPro, mình muốn có một vài câu hỏi muốn được trao đổi cùng thầy! Thầy không phiền chứ?
Thầy BQK: Không sao cả! Bạn cứ tự nhiên! (cười)


VnPro: Có bạn hỏi để trở thành một giảng viên toàn thời gian của VnPro có khó không?
Thầy BQK: Để trở thành 1 giảng viên của VnPro, đòi hỏi ứng viên tối thiểu phải đạt được chứng chỉ CCNP quốc tế do Cisco cấp và tốt nghiệp đại học chuyên ngành CNTT hoặc ĐTVT, và một số kinh nghiệm thực tế cần thiết khác. Sau khi được nhận vào VnPro thì bạn sẽ được VnPro đào tạo thêm cho bạn các kỹ năng sư phạm cần thiết cũng như ôn tập lại các kiến thức để các giảng viên tương lai có thể tự tin khi đứng giảng dạy. Sau đó bạn phải đi trợ giảng từ 1-2 lớp trước và cần có đánh giá tốt từ học viên, giảng viên VnPro trước khi trở thành giảng viên đứng lớp chính thức.

VnPro: Thầy gắn bó với lĩnh vực công nghệ thông tin được bao nhiêu lâu rồi? Thầy có kế hoạch gì cho công tác giảng dạy hay không?
Thầy BQK: Mình gắn bó với mảng CNTT từ những năm 2006. Mình từng nghiên cứu và viết nhiều chuyên đề như công nghệ chuyển mạch nhãn MPLS, bảo mật hạ tầng mạng CCNA & CCNP Security, chuyên đề thiết kế hệ thống mạng CCDA, báo, và một số tài liệu về VoIP.
Hiện tại, Security gần như gắn liền với mọi hệ thống mạng, nên dự định sắp tới của mình sẽ đào sâu nghiên cứu thêm về mảng Security và lấy thêm các chứng chỉ Security, đó cũng là niềm đam mê của mình

VnPro: Theo Thầy một networker cần có những kỹ tố chất nào?
Thầy BQK: Để trở thành một networker thật sự bạn cần trước hết phải biết phát triển khả năng tự học, tự nghiên cứu, chịu khó đọc sách, tài liệu tiếng Anh. Và đặc biệt phải có lòng đam mê

VnPro:Bí quyết nào giúp Thầy học tốt? Học network có thủ thuật nào để nhớ lâu và nhanh hiểu bài hay không?
Thầy BQK: Để học tốt network cần phải thường xuyên ôn luyện, và được tiếp xúc nhiều với các thiết bị thật.
Còn đối với học viên mình có lời khuyên đơn giản, chỉ cần đơn giản làm theo 3 bước bên dưới chắc chắn bạn sẽ trở thành một networker lành nghề:
Bước 1: Sau khi học xong trên lớp tranh thủ thời gian để học bài ngay sau đó.
Bước 2: Kết hợp với khả năng tự nghiên cứu đào sâu thêm vấn đề nào mình chưa rõ: lên diễn đàn hỏi, hỏi Thầy, đọc thêm các tài liệu tiếng anh, tham dự thêm các buổi hội thảo, offline…
Bước 3: Thường xuyên ôn đi ôn lại những kiến thức đã học.

VnPro: Và một câu hỏi cuối cùng, thầy thường giải trí bằng cách nào mỗi khi căng thẳng?
Trong lúc tự nghiên cứu chắc chắn sẽ có lúc gặp phải những vấn đề gây ra sự căng thẳng mệt mỏi, những lúc đó bạn nên gấp mọi thứ lại, giải trí bằng cách nghe nhạc, xem phim TV, khi nào đầu óc thư thái hơn thì ta lại bắt tay tiếp tục với niềm đam mê của mình.

VnPro: Cám ơn thầy, chúc thầy sức khỏe và thành công mới trong mảng Security sắp tới của mình!


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0