Bước đến thành công cùng chứng chỉ CCNP -

Bước đến thành công cùng chứng chỉ CCNP -

Bước đến thành công cùng chứng chỉ CCNP -

Bước đến thành công cùng chứng chỉ CCNP -

Bước đến thành công cùng chứng chỉ CCNP -
Bước đến thành công cùng chứng chỉ CCNP -
(028) 35124257 - 0933 427 079

Bước đến thành công cùng chứng chỉ CCNP

CCNACCNP là hai chứng chỉ quan trọng mà hầu hết chuyên viên quản trị mạng nào cũng nên trang bị cho bản thân. Nếu CCNA chỉ là chứng chỉ khởi đầu dành cho những ai muốn tạo dựng kiến thức nền tảng về quản lý hạ tầng mạng Cisco thì CCNP là chương trình học nâng cao giúp các quản trị viên nắm vững các công nghệ trên những hệ thống mạng lớn với nhiều yêu cầu khác nhau.

Việc nắm trong tay chứng chỉ CCNP còn là cơ hội để các chuyên viên quản trị mạng được những công ty, tập đoàn công nghệ thông tin và hạ tầng mạng săn đón tuyển dụng. Bởi qua chương trình đào tạo, các chuyên viên sẽ hoàn thiện khả năng lập kế hoạch, cấu hình, kiểm tra việc triển khai các giải pháp định tuyến có tính bảo mật cao trong mạng LAN/WAN doanh nghiệp và nâng cao kỹ năng làm việc độc lập trên nhiều giải pháp mạng phức tạp,. Bên cạnh đó, CCNP còn là tiền đề tiếp theo dành cho những ai mong muốn đạt được chứng chỉ CCIE để bước tới đỉnh cao của sự nghiệp hơn nữa.

Luôn mang tâm huyết góp phần bồi dưỡng nên những chuyên gia quản trị mang quốc tế cho thị trường lao động ngành hạ tầng mạng Việt Nam, VnPro thường xuyên mở các lớp CCNP nhằm hướng các học viên của mình bước tới nấc thang vinh quang ngày càng cao hơn. Chỉ sáng 25/09 nay thôi, trung tâm đã khai giảng lớp CCNP Route do thầy Võ Anh Sơn – một giảng viên nhiều năm kinh nghiệm quản trị mạng các ngân hàng chủ nhiệm. Thầy Võ Anh Sơn hiện là trưởng phòng IT chịu trách nhiệm quản lý mạng LAN/WAN, Sercurity cho hệ thống mạng trụ sở và 100 chi nhánh của ngân hàng VietBank.

Thầy Võ Anh Sơn (áo sơmi trắng ở giữa) chụp ảnh giao lưu cùng học viên CCNP Route 25/09

Dựa trên uy tín hệ thống đào tạo của VnPro, trung tâm tin chắc dưới sự giảng dạy của thầy Võ Anh Sơn, học viên sẽ nắm chắc các kiến thức và kỹ năng cần thiết phục vụ cho học tập cũng như sự nghiệp mai sau.

Chúc lớp học của chúng ta vui vẻ và thành công.

VnPro


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0