Các phương pháp cải thiện khả năng Networking của bạn -

Các phương pháp cải thiện khả năng Networking của bạn -

Các phương pháp cải thiện khả năng Networking của bạn -

Các phương pháp cải thiện khả năng Networking của bạn -

Các phương pháp cải thiện khả năng Networking của bạn -
Các phương pháp cải thiện khả năng Networking của bạn -
(028) 35124257 - 0933 427 079

Các phương pháp cải thiện khả năng Networking của bạn

Các phương pháp cải thiện khả năng Networking của bạn

Networking là một kỹ năng học được, đây là vài lời khuyên dành cho bạn.

  1. Bị mất việc thường xảy ra đột xuất và không lường trước được, và hầu hết những người đó không có đủ các kỹ năng networking cần thiết để xoay sở và bắt đầu một công việc mới. Có rất nhiều lí do: cảm thấy không thoải mái với các quy trình networking hoặc không hiểu biết về chúng, nhút nhát hoặc chưa từng tiếp xúc với networking. Mọi người nên tiếp cận với Internet vì con số thống kê cho thấy rằng 60 đến 80% người ta tìm được công việc thông qua mạng.
  2. Mục đích của mạng tìm việc làm là để củng cố các mối quan hệ nhằm phát triển thông qua các lời khuyên, thông tin, sự dẫn dắt và các lý tưởng. Mục tiêu là mở rộng các mối quan hệ của bạn. Người bạn biết cũng có phần quan trọng, nhưng trong trường hợp này, người biết bạn lại càng quan trọng hơn. Sau tất cả, bạn vẫn là người đang đi tìm việc làm.
  3. Networking là kỹ năng học được, bạn không cần phải có năng khiếu đặc biệt gì để tiếp thu nó. Hãy học tập những người đã đi trước, những người đã sử dụng nhiều công cụ tìm kiếm và các chiến lược khác nhau trong quá khứ. Hãy nhờ đến sự trợ giúp của họ để tạo nên công cụ tìm kiếm cho riêng bạn. Cố gắng mở ra thị trường việc làm ẩn, các vị trí công việc chưa từng hoặc sẽ không bao giờ được quảng bá. Đó là lí do tại sao chúng được gọi là ẩn.
  4. Khi làm việc về mạng, cần phải thận trọng, chính xác và đảm bảo đúng thời hạn để mọi người có thể hợp tác cùng bạn. Hãy cười và cười nhiều lên để nâng cao hiệu quả làm việc của bạn đặc biệt là về networking. Một thái độ tích cực cho người khác thấy rằng bạn là một người thân thiện và bạn yêu thích môi trường làm việc hiện tại. Đâu ai muốn làm việc cùng một người sầu não và cũng đâu ai muốn nghe các vấn đề khó khăn của bạn. Bạn cần xây dựng một hình ảnh vui tươi và tích cực của chính bạn: Hãy lắng nghe người khác! Đừng quá áp đảo đối phương khi trò chuyện. Hãy chia sẻ thông tin liên lạc với nhau, tương tác với nhau trong vòng 1-2 ngày tới. Trở thành một networker giỏi sẽ giúp bạn thăng tiến nhanh hơn.

FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0