Cảm nhận học viên trong lễ bế giảng Advanced Routing -

Cảm nhận học viên trong lễ bế giảng Advanced Routing -

Cảm nhận học viên trong lễ bế giảng Advanced Routing -

Cảm nhận học viên trong lễ bế giảng Advanced Routing -

Cảm nhận học viên trong lễ bế giảng Advanced Routing -
Cảm nhận học viên trong lễ bế giảng Advanced Routing -
(028) 35124257 - 0933 427 079

Cảm nhận học viên trong lễ bế giảng Advanced Routing

VnPro long trọng tổ chức lễ bế giảng lớp CCNP Advanced Routing – 20P202 do Thầy Ngụy Dương Minh phụ trách. Trong lễ bế giảng CCNP Advanced Routing – 20P202, các anh trong lớp đã nói một chút cảm nhận của mình đến Thầy cũng như đến Trung Tâm. {{Trích cảm nhận từ anh: Nguyễn Thái Dương đại diện cho lớp}} Với công việc hiện tại một doanh nghiệp ISP (Internet Service Provider) nên mình hiểu được tầm quan trọng của việc trang bị thêm kiến thức về Routing là vô cùng cần thiết.

VnPro long trọng tổ chức lễ bế giảng lớp CCNP Advanced Routing – 20P202 do Thầy Ngụy Dương Minh phụ trách.
Trong lễ bế giảng CCNP Advanced Routing – 20P202, các anh trong lớp đã nói một chút cảm nhận của mình đến Thầy cũng như đến Trung Tâm. 
{{Trích cảm nhận từ anh: Nguyễn Thái Dương đại diện cho lớp}}
Với công việc hiện tại một doanh nghiệp ISP (Internet Service Provider) nên mình hiểu được tầm quan trọng của việc trang bị thêm kiến thức về Routing là vô cùng cần thiết. 
Mình biết đến VnPro như là một trong những trung tâm hàng đầu về đào tạo các chứng chỉ quốc tế. Nên mình và bạn bè của mình đã chọn VnPro là nơi học tập lý tưởng.
Mặc dù mình cũng đã nắm được những kiến thức cơ bản, nhưng sau khi kết thúc khóa Advanced Routing tại VnPro do thầy Ngụy Dương Minh phụ trách, Mình đã được truyền tải kiến thức một cách chuyên sâu và bài bản hơn, Từ đó giúp cho công việc hằng ngày của mình được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả hơn gấp nhiều lần.
Có thể bạn chưa biết! Đối với công việc của 1 ISP, Anh em phải túc trực xuyên suốt để kịp thời xử lý và hỗ trợ khắc phục các sự cố. Do vậy, những người làm ISP như mình phải tự trang bị cho mình khối lượng kiến thức nhất định để xử lý các tình huống kịp thời.
Và dự định trong tháng 11 sắp tới mình sẽ tiếp tục học thêm lớp CCNP ENCOR để cập nhật thêm nhiều kiến thức mới góp phần phục vụ tốt nhất cho công việc của bản thân mình trong tương lai.
Sẵn dịp cho mình và cả lớp gửi lời cám ơn đến Thầy Ngụy Dương Minh cùng anh chị em tại VnPro.Chắc chắn VnPro vẫn sẽ là lựa chọn tin cậy của mình! 
Cảm ơn Trung Tâm rất nhiều.
VnPro xin chúc tập thể lớp của chúng ta có thật nhiều sức khỏe và vận dụng được thật nhiều kiến thức đã học vào công việc của mình nhé các anh.
HẸN GẶP LẠI CÁC ANH TẠI KHÓA CCNP ENCOR VÀO THÁNG 11 TỚI NHÉ !!!!
====================================
VNPRO
Địa chỉ: 276-278 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh(Số cũ 149/1D Ung Văn Khiêm)
Điện thoại: (028) 35124 257
Website: www.vnpro.vn
Youtube: www.youtube.com/c/trungtamtinhocvnpro
Email: vnpro@vnpro.org
--------------------------------------------------------
Các bạn học viên hãy nhanh tay LIKE và bấm THEO DÕI TRƯỚC trên fanpage VnPro để cập nhật tin tức 1 cách nhanh nhất và các bài viết mới nhất nhé!!!
Fanpage: VnPro
Zalo: https://zalo.me/1005309060549762169
Twitter: www.twitter.com/VnVnPro
LinkedIn: www.linkedin/in/VnPro

 


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0