Cập nhật miễn phí 4 công nghệ mới trong CCNP v2 -

Cập nhật miễn phí 4 công nghệ mới trong CCNP v2 -

Cập nhật miễn phí 4 công nghệ mới trong CCNP v2 -

Cập nhật miễn phí 4 công nghệ mới trong CCNP v2 -

Cập nhật miễn phí 4 công nghệ mới trong CCNP v2 -
Cập nhật miễn phí 4 công nghệ mới trong CCNP v2 -
(028) 35124257 - 0933 427 079

Cập nhật miễn phí 4 công nghệ mới trong CCNP v2

Nhận thấy thị trường tuyển dụng và việc làm hiện tại đòi hỏi ngày càng nhiều kiến thức chuyên sâu hơn về mạng. Và các kỹ sư CCNP hiện tại cần phải cập nhật, hiểu rõ thấu đáo hơn về những mảng đang HOT đó trên thị trường để có thể hoàn toàn kiểm soát được hệ thống mạng có khoảng 500-1000 người dùng. Cisco đã bổ sung thêm một số kiến thức cập nhật rất hay trong chương trình CCNP version 2. Hiện tại, tối thứ 3 ngày 28/10 VnPro có chương trình “Cập nhật CCNP version 2” dành cho học viên cũ.

ccnp v2

Chương trình cập nhật được tổ chức hoàn toàn MIỄN PHÍ,

NHƯNG sẽ giúp các kỹ sư mạng CCNP nắm rõ hơn những điểm mấu chốt mới giữa CCNP version 1 và version 2. Ngoài ra, các chuyên gia còn được cập nhật thêm nhiều kiến thức mới như:

Dynamic VPN: đây là một giải pháp cực kỳ hay cho doanh nghiệp đa chi nhánh. Giúp doanh nghiệp có thể thiết lập một một kế nối giữa trụ sở chính và nhiều chi nhánh mà không cần thông qua sự hỗ trợ từ các công nghệ như LeasedLine, MPLS, … từ nhà cung cấp dịch vụ viễn thông. Giúp tiết kiệm tối đa chi phí cho doanh nghiệp đa chi nhánh. Hiện tại, các ngân hàng khắp Việt Nam đang ứng dụng rất nhiều công nghệ này.

eVPN: Một giải pháp tuyệt vời cho giúp những người dùng đang đi du lịch, đi công tác xa có thể truy cập mạng nội bộ công ty một cách an toàn, bảo mật. Giải pháp eVPN đồng thời cũng giúp tránh được các vấn đề về Trojan, Virus ăn cắp mật khẩu, đánh mất thông tin công ty khi người dùng di động truy cập dữ liệu công ty ở những môi trường Internet công cộng.

Routing trên nền IPv6: Hiện tại IPv4 đã hết, IPv6 cũng đang phát triển và ứng dụng tại Việt Nam. Tất nhiên, trong 3-5 năm nữa IPv6 sẽ là một phần không thể tách rời cho các thiết bị mạng PC, Laptop, SmartPhone, … và những thiết bị dùng IP, tương tự IPv4 hiện tại.

Storm-control: “Điều khiển tránh BÃO”, một công nghệ không kém phần hấp dẫn, bạn biết nó là gì không? Muốn biết, đăng ký và tham dự ngay chương trình “Cập nhật CCNP version 2”.

Hiện tại, CHỈ CÒN 6 CHỖ cho chương trình này, nhanh tay đăng ký ngay nào các bạn! Ghi chú: Ngoài việc được cập nhật kiến thức miễn phí, học viên tham dự sẽ nhận được một ưu đãi rất ĐẶC BIỆT sau khóa học.

dang ky

************************************************************************* Thông tin thêm: Sáng thứ 6 ngày 24/10 VnPro sẽ khai giảng lớp CCNP Route version 2. Các anh chị muốn đăng ký học có thể điền thông tin tại đây Đăng ký học: https://vnpro.vn/khai-giang/

Khóa học CCNP Route được thiết kế dành cho các kỹ sư mạng muốn nâng cao kỹ năng và có thể làm việc độc lập với các giải pháp mạng phức tạp. Các hệ thống ngân hàng, sàn giao dịch chứng khoán, ISP, công ty viễn thông, tích hợp giải pháp mạng … là những nơi không thể vắng mặt các CCNP Chứng chỉ CCNP chứng nhận một trình độ cao cấp về lĩnh vực công nghệ mạng.

Ở trình độ này, một chuyên gia có thể lắp đặt, cấu hình, vận hành, xử lý sự cố cho các mạng LAN, WAN, WLAN và thực hiện các dịch vụ truy xuất từ xa cho các hệ thống mạng lớn từ 100 đến 500 thiết bị dùng đầu cuối với đa dạng các cơ chế giao tiếp khác nhau: IPv4, IPv6, OSPF, EIGRP, BGP, PPP, Frame-Relay, Ethernet, FastEthernet, GigabitEthernet, Bridging, AAA, WLAN... ************************************************************************ Những phần quà ưu đãi đặc biệt cho các bạn đăng ký trước 24/10

dang ky


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0