CCIE version 5 được triển khai đào tạo tại VnPro -

CCIE version 5 được triển khai đào tạo tại VnPro -

CCIE version 5 được triển khai đào tạo tại VnPro -

CCIE version 5 được triển khai đào tạo tại VnPro -

CCIE version 5 được triển khai đào tạo tại VnPro -
CCIE version 5 được triển khai đào tạo tại VnPro -
(028) 35124257 - 0933 427 079

CCIE version 5 được triển khai đào tạo tại VnPro

Chào Thầy Gia Liêm, Thời gian gần đây Cisco vừa tung ra phiên bản cập nhật mới cho chứng chỉ CCIEv5 (CCIE verion 5). VnPro hiện đã chuẩn bị gì cho chương trình CCIE verion 5 này chưa?

Giảng viên dạy CCIE tại VnPro đã luyện chứng chỉ CCIE lab từ rất lâu, từng giảng dạy rất nhiều tổ chức lớn và các nhà cung cấp dịch vụ . Do đó, khi chương trình CCIE verion 5 vừa ra đời, VnPro đã nhanh chóng triển khai đào tạo tại VnPro. Và hiện tại VnPro cũng đang đào tạo CCIE verion 5 Written cho 4 học viên, là những chuyên gia của các tổ chức lớn Viettel, ViNaData, FPT, VNPT. Và tất cả bốn học viên đều có dự định tiếp tục học thi CCIE Lab vào 2014, để hoàn thành CCIE, chứng chỉ đỉnh cao của chuyên gia mạng. 

CCIE verion 5

Các học viên đang học lớp CCIE verion 5 tại VnPro

 CCIE verion 5 nặng hơn rất nhiều so với CCIE verion 4. CCIE verion 5 chứa toàn bộ nội dung kiến thức của chương trình lab CCIEv4. Ngoài ra, CCIEv5 còn bổ sung thêm các kiến thức của Service Provider, Security vào giúp học viên học thi chứng chỉ này có thể vận hành hệ thống mạng đa dạng hơn rất nhiều.  

Thầy có thể cho biết, Lý do vì sao các ISP lớn lại chọn VnPro để theo học CCIE Verion 5?

Hiện VnPro là trung tâm có đông học viên và giảng viên thi đậu CCIE nhất Việt Nam, với 10 CCIE từ R&S, Security, Voice, … Khi theo học các chứng chỉ Cisco tại VnPro các học viên đều nhận thấy được:

-         Nội dung kiến thức được giảng dạy trên mô hình lớn, thực tế để học viên thấy được sức mạnh của những khóa học Cisco được đào tạo tại đây.

-         Khóa học CCIE verion 5 Written nặng về lý thuyết, nhưng khi học ở VnPro, các học viên sẽ được được bổ sung thêm rất nhiều bài thực hành kèm theo, nhằm giúp học viên nắm vững kiến thức chuyên môn, dựa trên các mô hình thực tế lớn được triển khai thành lab tại VnPro.

-         Học viên được hỗ trợ về mặt tài liệu học thi CCIE lý thuyết, lab một cách đầy đủ, toàn diện.

-         Học viên được giáo viên hướng dẫn cách thức luyện CCIE lab như thế nào hiệu quả.  

Việc chuẩn bị nội dung giảng dạy CCIE version 5 có khác gì so với các cấp độ khác không vậy Thầy?

CCIE version 5 là chứng chỉ rất có giá trị trong ngành mạng, việc chuẩn bị nó sẽ có mức độ khó hơn rất nhiều. Cụ thể: trước mỗi bài giảng, dựa vào kinh nghiệm thực tế của mình, các giảng viên phải rà soát lại toàn bộ hệ thống mạng hiện tại đang triển khai tại các công ty lớn đang sử dụng, phân tích từng chi tiết kỹ thuật, sự cố, … sau đó mới đưa ra mô hình mẫu vào ứng dụng giảng dạy.  

Vậy khả năng tiếp thu của học viên đối với khóa học này thế nào, đặc biệt đối với những anh chị không có nhiều thời gian, vừa đi làm vừa đi học?

Với khối lượng kiến thức lớn, các học viên bắt đầu học CCIE v5 sẽ không khỏi bỡ ngỡ. Nhưng VnPro giảng dạy với phương pháp kích thích tư duy, câu hỏi gợi mở cho học viên suy luận. Ngoài ra, sự trao đổi liên tục giữa giảng viên – học viên theo dạng tư vấn giải pháp, với vai trò học viên như là người tư vấn những giải pháp do giảng viên đề ra sẽ giúp học viên tiếp thu kiến thức một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất ngay tại lớp.   VnPro sẽ luôn theo sát công nghệ, chương trình đào tạo, nghiên cứu để truyền đạt kiến thức mới nhất, hữu ích nhất đối với học viên

Chúc các học viên VnPro ngày càng thành công!


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0