CCNA – -

CCNA – -

CCNA – -

CCNA – -

CCNA – -
CCNA – -
(028) 35124257 - 0933 427 079

CCNA –

Vừa qua VnPro rất vui khi đón nhận những chia sẻ chân thành từ bạn Thanh Tùng – hiện đang là sinh viên năm cuối ngành viễn thông của trường Đại Học Giao Thông Vận Tải HCM. Sau khi hoàn thành khóa CCNA tại VnPro Tùng đã có cơ hội  thực tập tại Công ty CP hệ thống và viễn thông IDB qua chương trình giới thiệu việc làm dành cho học viên tại VnPro.

Hình ảnh bạn Thanh Tùng trong chuyến đi chơi cùng cả lớp

 

Trong quá trình học tập tại trường Đại Học, Tùng được nhiều lời khuyên từ quý Thầy cô và các anh chị tiền bối rằng: sinh viên ngành viễn thông nên bổ sung thêm các chứng chỉ về Network. Đặc biệt là chứng chỉ CCNA để củng cố kiến thức nghề nghiệp và để có một “background” ấn tượng hơn trong mắt nhà tuyển dụng. Cũng chính vì thế Tùng và các bạn trong lớp đã đến với VnPro tại khóa CCNA giữa năm 2020 vừa rồi.

Nắm bắt được xu thế phát triển của ngành công nghệ, mình quyết định theo đuổi con đường trở thành chuyên gia Network Automation. Đồng thời mình cũng đang bảo vệ luận án tốt nghiệp cùng chủ đề này. Vì thế mình đã quyết định học thêm khóa Devnet tại VnPro để hiểu sâu hơn nữa về mảng này.

Nhờ đội ngũ giảng viên, các anh chị nhân viên tại VnPro đã tâm huyết, nhiệt tình chỉ dẫn trong suốt khóa học. Đặc biệt là những vấn đề khó trong quá trình mình tìm hiểu thông tin làm luận án tốt nghiệp thì các Thầy và anh chị tại VnPro hỗ trợ mình rất nhiều. Kinh nghiệm học tốt chứng chỉ CCNA của mình đó là thực hành càng nhiều các bài lab càng tốt. Tại buổi học thì tập trung vào bài giảng của thầy sau đó thực hành nhiều lần để hiểu sâu hơn lý thuyết và tìm cách fix các lỗi sai.

Mình thấy rằng khóa CCNA là vô cùng cần thiết cho các bạn sinh viên đang học chuyên nghành viễn thông như mình và cả các ngành liên quan về Công nghệ thông tin nữa. Theo như mình nhận thấy thì các kiến thức tại trường Đại Học chỉ là điều kiện cần để mình nắm được kiến thức nền cơ bản. Còn điều kiện đủ để chúng ta có thể bắt tay vào công việc thực tế thì các chứng chỉ đi kèm sẽ giúp ích rất nhiều.

Ngoài ra công nghệ ngày nay cũng phát triển một cách chóng mặt, ngủ dậy đôi khi đã có một phát minh mới một công nghệ mới ra đời. Nên các bạn trẻ như mình lại càng phải nhanh nắm bắt những gì tiên tiến nhất để không bị “lạc hậu”.

Chúc các bạn sẽ tìm ra được hướng đi cho bản thân trong ngành CNTT này!


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0