CCNA BƯỚC KHỞI ĐẦU VỮNG CHẮC -

CCNA BƯỚC KHỞI ĐẦU VỮNG CHẮC -

CCNA BƯỚC KHỞI ĐẦU VỮNG CHẮC -

CCNA BƯỚC KHỞI ĐẦU VỮNG CHẮC -

CCNA BƯỚC KHỞI ĐẦU VỮNG CHẮC -
CCNA BƯỚC KHỞI ĐẦU VỮNG CHẮC -
(028) 35124257 - 0933 427 079

CCNA BƯỚC KHỞI ĐẦU VỮNG CHẮC

Ngày 21/11, VnPro đã tổ chức khai giảng lớp CCNA A37 vào tối 2-4-6 do giảng viên Phạm Hoàng Tuân phụ trách - là giảng viên đã gắn bó với VnPro nhiều năm qua. Dưới sự dẫn dắt của một người thầy nhiều kinh nghiệm thực tế, chắc chắn những học viên trong lớp sẽ gặt hái được trọn vẹn kiến thức của chương trình CCNA. Ngoài ra học viên đã đi làm chiếm tỷ lệ khá cao nên thầy Phạm Hoàng Tuân được giao nhiệm vụ sẽ là người dẫn đường tuyệt vời cho các bạn.

 

 

Thầy Hoàng Tuân (ngoài cùng bên phải)

Cùng ngày (21/11), khóa học Route do Thầy Trịnh Anh Luân phụ trách cũng được khai giảng,  khóa học này cũng không kém những điều thú vị vì được một giảng viên dày dặn kinh nghiệm đứng lớp.

Đối với học viên VnPro, thầy Trịnh Anh Luân chắc chắn là một cái tên rất đỗi quen thuộc. Vì những học viên các khóa học CCNP, CCIE do thầy đào tạo tại VnPro luôn ấn tượng với một người giảng viên có kiến thức sâu rộng và nhiều trải nghiệm thực tế phong phú. Thầy được tin tưởng giao đảm nhận đào tạo cho những dự án lớn tại các địa phương (gần nhất là dự án của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Dương).

Với khóa học Route P1.13 được khai giảng ngày 21/11 vừa qua, một lần nữa khẳng định “sức hút” từ những bài giảng hấp dẫn của thầy. Chắc chắn các học viên lớp học này sẽ khám phá được những điều thú vị của công nghệ mạng từ sự truyền đạt lôi cuốn của thầy Anh Luân.

 

Thầy Trịnh Anh Luân (người đứng) cùng lớp học P1.13

Không kém hai khóa học trên, chiều ngày 21/11/2012, thầy Bùi Quốc Kỳ chính thức đảm nhận lớp học CCNA AK50 được dạy vào chiều thứ 3-5-7 hàng tuần. Thầy Quốc Kỳ là một giảng viên nhận được rất nhiều lời khen ngợi của học viên bởi phương pháp giảng dạy hết sức lôi cuốn. Thầy thường chia sẻ kiến thức về mạng với các bạn trẻ yêu công nghệ VnPro tin tưởng những giờ giảng của thầy sẽ là những giờ học đầy thú vị dành cho học viên.

 

 

Thầy Quốc Kỳ (người đứng) chụp cùng các học viên AK50

Cũng như thầy Quốc Kỳ, thầy Lê Sơn Hà cũng là một giảng viên đầy tài năng và nhiệt huyết, bất kì học viên nào từng học với thầy cũng có thể cảm nhận được sự vui vẻ và tận tâm trong mỗi bài giảng của thầy Kỳ. Tiếp tục đảm nhận lớp học CCNA AK52 vào sáng thứ 2-4-6 hàng tuần, thầy chia sẻ: “Mỗi lớp học với tôi là một thử thách mới mà tôi mong muốn khám phá và chinh phục”.

 

Giảng viên Lê Sơn Hà (đầu tiên, bên trái) trong buổi khai giảng CCNA AK52

VnPro xin gửi đến thầy Hoàng Tuân, thầy Anh Luân, thầy Quốc Kỳ và thầy Sơn Hà cùng học viên lời chúc sức khỏe.

Chúc cho các khoá học thành công tốt đẹp!

VnPro


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0