[CCNA] – CHÌA KHÓA MỞ LỐI THÀNH CÔNG -

[CCNA] – CHÌA KHÓA MỞ LỐI THÀNH CÔNG -

[CCNA] – CHÌA KHÓA MỞ LỐI THÀNH CÔNG -

[CCNA] – CHÌA KHÓA MỞ LỐI THÀNH CÔNG -

[CCNA] – CHÌA KHÓA MỞ LỐI THÀNH CÔNG -
[CCNA] – CHÌA KHÓA MỞ LỐI THÀNH CÔNG -
(028) 35124257 - 0933 427 079

[CCNA] – CHÌA KHÓA MỞ LỐI THÀNH CÔNG

Mình tên là Phạm Quang Tuấn cựu học viên lớp CCNA2-20A09 , hiện tại mình đang công tác tại Công ty Cổ phần Công nghệ Tiên Phong (ITD). Công việc chủ yếu là thiết kế các giải pháp tích hợp hệ thống trong lĩnh vực giao thông như: Giải pháp thu phí giao thông, Quản lý và thu phí đỗ xe qua thiết bị di động, Giải pháp điều hành quản lý xe buýt, Giải pháp cân kiểm soát tải trọng xe, Giải pháp kiểm soát tốc độ phương tiện, Giải pháp thu nhập dữ liệu và phát hiện sự cố giao thông, Giải pháp giám sát vượt đèn đỏ.​..

Trong công việc mình cần rất nhiều kiến thức về Quản Trị mạng và việc bắt đầu với khóa học CCNA là việc cần thiết đối với mình. Bên cạnh đó các kiến thức trong CCNA còn giúp mình có được một nền tảng kiến thức vững chắc để dễ dàng trong việc chinh phục các khóa quản trị mạng hoặc các khóa về công nghệ khác.

Sau khi tham khảo thông tin từ các website, mình nhận thấy VnPro là một trong những trung tâm uy tín trong lĩnh vực đào tạo kiến thức về quản trị mạng vì vậy mình đã quyết định tin tưởng và đồng hành cùng VnPro trong quá trình học tập chứng chỉ CCNA. Và cũng rất vui khi kết thúc khóa học mình được số điểm cao nhất lớp.

Hình ảnh anh Tuấn nhận học bổng trong buổi lễ bế giảng của lớp CCNA2-20A09 

Kinh nghiệm học tập hiệu quả của mình có lẽ là sự tập trung vào mỗi bài giảng và luyện tập thật nhiều bài LAB. Cùng với sự hỗ trợ rất tận tình từ giảng viên mà mình đã hiểu và thực hành hầu hết các bài tập.

Rất cảm ơn VnPro cùng đội ngũ giảng viên tại đây, song song đó tại VnPro các trang thiết bị được cung cấp đầy đủ từ mô phỏng đến thực tế để hỗ trợ cho học viên những trải nghiệm gần với công việc nhất.

Mình biết quá trình học sẽ có đôi lúc các bạn gặp khó khăn về mặt thời gian, gia đình, công việc. Nhưng mình mong rằng các bạn hãy cố gắng cân bằng để vượt qua vì mình tin rằng một khi bạn đạt được lượng kiến thức mới mà CCNA mang lại. Chắc chắn bạn sẽ còn tiến xa hơn nữa trên con đường phát triển sự nghiệp đặc biệt là trong ngành quản trị mạng đang HOT như hiện nay.

Và sau cùng mình chúc các bạn chuẩn học hoặc đã và đang học các khóa học tại VnPro sẽ đạt được kết quả như mong muốn.

Hẹn gặp lại VnPro tại các khóa nâng cao hơn trong tương lai gần!


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0