Chúc mừng nhân viên VnPro tốt nghiệp khóa -

Chúc mừng nhân viên VnPro tốt nghiệp khóa -

Chúc mừng nhân viên VnPro tốt nghiệp khóa -

Chúc mừng nhân viên VnPro tốt nghiệp khóa -

Chúc mừng nhân viên VnPro tốt nghiệp khóa -
Chúc mừng nhân viên VnPro tốt nghiệp khóa -
(028) 35124257 - 0933 427 079

Chúc mừng nhân viên VnPro tốt nghiệp khóa

Với mong muốn tạo ra những con người chuyên nghiệp trong chuyên môn cũng như trong lối sống. VnPro luôn chú trọng tới công tác đào tạo những con người mang trên mình trọng trách truyền đạt kiến thức cho học viên. Muốn như vậy trước tiên họ phải vững về chuyên môn, tốt về nhân cách và quan trọng hơn là phải có khả năng sư phạm để truyền đạt kiến thức đó cho học viên. Vì vậy các nhân viên của VnPro đều được tạo điều kiện để học các lớp sư phạm nghề nhắm năng cao phương pháp giảng dạy, vững vàng trên bục giảng.

Nhân dịp có hai nhân viên vừa hoàn thành khóa học sư phạm nghề, VnPro đã gặp gỡ và được chia sẻ một vài cảm xúc của họ về tấm bằng sư phạm nghề vừa đạt được!

“Chào VnPro,

Trải qua 6 tháng tham gia chương trình đào tạo sư phạm nghề do Sở Lao động, Thương binh & Xã hội phối hợp với trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật tổ chức, với mình đây là quãng thời gian không dài nhưng cũng không ngắn với biết bao kiến thức mà mình có thể tích góp được.

Đối với chứng chỉ Sư phạm nghề này, những giảng viên mong muốn được giảng dạy ở các trung tâm đào tạo nghề, các trường Cao đẳng hay Đại học nghề đều là một chứng chỉ bắt buộc để phản ánh đúng khả năng sư phạm của từng giảng viên.

Đến với lớp đào tạo này, các giảng viên sẽ được học các môn như Tâm lý nghề nghiệp, Phương pháp giảng dạy chuyên ngành, Kỹ năng dạy học, Thực hành sư phạm, Tổ chức quản lý quá trình dạy học, v.v… Và đối với bản thân Tuấn thì từng môn học của chương trình đều có cái hay và Tuấn cũng thu hoạch về cho mình rất nhiều kiến thức từ các môn học đó.

Khi cầm được chứng chỉ Sư phạm trong tay, mình cảm thấy rất vui và cũng xin cảm ơn VnPro đã tạo mọi điều kiện để mình có thể theo học và hoàn thành tốt chương trình học của lớp Sư phạm này.

Xin cám ơn.”

Một số hình ảnh tại lớp Sư phạm nghề:

Bạn Nguyễn Trường Giang (trái) và bạn Hồ Vũ Anh Tuấn tham gia khóa học

Ảnh chụp môn Tâm lý đại cương

Ảnh chụp môn Tổ chức quản lý quá trình dạy học

Sinh hoạt ngoại khóa

VnPro xin cám ơn những con người luôn cố gắng hết mình trong bục giảng để mang kiến thức cho học viên! Mong cho các bạn luôn là chổ dựa đáng tin cậy nhất mà học viên có thể tìm đến!

Cám ơn các bạn!

 

VnPro


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0