Chúc mừng Phan Thanh Phong pass CCNA Routing & Switching -

Chúc mừng Phan Thanh Phong pass CCNA Routing & Switching -

Chúc mừng Phan Thanh Phong pass CCNA Routing & Switching -

Chúc mừng Phan Thanh Phong pass CCNA Routing & Switching -

Chúc mừng Phan Thanh Phong pass CCNA Routing & Switching -
Chúc mừng Phan Thanh Phong pass CCNA Routing & Switching -
(028) 35124257 - 0933 427 079

Chúc mừng Phan Thanh Phong pass CCNA Routing & Switching

Phan Thanh Phong

Vừa biết Thanh Phong mới đậu CCNAX (*), VnPro xin chúc mừng Phong. Nhân đây VnPro có một cuộc trò chuyện nhỏ với Thanh Phong.

- Hiện tại Phong đang đảm nhận vị trí công việc gì ở VnPro?

Hiện tại mình đang làm tại phòng kỹ thuật và phòng dự án đào tạo của VnPro.

- Thi đậu CCNAX rồi, Phong cảm thấy thế nào?

Tới giờ vẫn còn lâng lâng vì vui (hehehe). Niềm tin mạnh mẽ sẽ chinh phục tiếp các course CCNP R&S

- Quá trình luyện thi CCNAX của Phong như thế nào?

- Hiện tại mình đã học gần xong CCNP tại VnPro, nên việc luyện thi của mình tương đối dễ dàng. Hằng ngày mình dành 2-3 tiếng ôn lại kiến thức CCNA, làm các bài lab với thiết bị thực hành tại VnPro. Song song đó mình cũng ôn thêm các câu hỏi trắc nghiệm ở các bộ đề thi và lấy ra làm lab những phần mình còn chưa chắc chắn. Sau quá trình ôn thi kiến thức mình vừa vững, khả năng lab và khắc phục, xử lý sự cố của mình cũng từ đó mà nâng lên thêm 1 bậc mới. Mình ôn tập liên tục trong vòng 3 tuần là nắm chắc kiến thức để thi. - Ngoài quá trình luyện thi như trên, đương nhiên trước khi thi mình cũng không thể bỏ qua cuốn “Ôn ập thi CCNAX trong vòng 24h” của trung tâm VnPro.

- Bạn chia sẻ kinh nghiệm khi đi thi được không?

- Còn về phần đi thi, các bạn có thể đăng ký thi tại bất cứ trung tâm nào của Pearson Vue tại HCM với lệ phí thi gốc là 295usd + % phí dịch vụ tuỳ trung tâm.

- Khi thi nên đến sớm 30p để chuẩn bị thủ tục ( đem theo CMND hoặc PassPort + bằng lái xe ). Khi thi cần tâm lý thoải mái và tự tin là làm bài ok.

- Nội dung của bài thi bao gồm khoảng 52 câu, bao gồm: trắc nghiệm 1 hoặc nhiều câu trả lời, 5 câu trả lời dạng kéo thả, khoảng 3 câu làm lab thực tế về khắc phục sự cố.

- Đường hướng sắp tới của Phong như thế nào?

- Sắp tới mình sẽ tiếp tục chinh phục chứng chỉ CCNP Route vào tháng 5, CCNP Switch vào tháng 7, CCNP TSHOOT vào tháng 9. Và CCIE Written vào tháng 12 nữa. Đồng thời mình cũng tham gia trợ giảng các lớp CCNAX để nâng cao kiến thức, phát triển thêm về kỹ năng mềm.

- Bạn có gì nhắn nhủ thêm không?

- Dân kỹ sư thì học phải đi đôi với hành, đặc biệt trong ngành hệ thống mạng, quản trị mạng thì việc thực hành cần thiết hơn bao giờ hết. Các bạn nên tìm kiếm cho mình những môi trường học tập, thực hành với đầy đủ trang thiết bị để hỗ trợ tối đa cho việc nâng cấp chính bản thân mình hằng ngày với trải nghiệm thực tế, tránh bỡ ngỡ khi đi làm thật.

- Để đạt được chứng chỉ CCNAX quốc tế với thời gian ôn luyện chỉ trong 3 tuần. Mình xin cảm ơn VnPro rất nhiều vì đã hỗ trợ đầy đủ tất cả thiết bị thực hành trong việc ôn luyện hằng ngày của mình. Đồng Thời mình cũng xin cảm ơn các anh kỹ thuật, chị Bình quản lý phòng thi quốc tế, các Thầy tại VnPro đã rất chuyên nghiệp hỗ trợ và tư vấn cho mình trong suốt quá trình học, cũng như đi thi đậu chứng chỉ CCNAX quốc tế.

- Những bạn chưa hoặc sắp thi CCNAX chắc sẽ cần nhiều sự chia sẻ và hỗ trợ nhiều hơn. Hiện tại trang web vnpro.org của trung tâm cũng có phần câu hỏi ôn tập CCNAX, các bạn có thể lên đây ôn tập thêm nhé. Mình cũng hay lên diễn đàn vnpro.org để support, bạn nào cần hỗ trợ về thi quốc tế hoặc các vấn đề kỹ thuật cứ post câu hỏi lên đây nhé. Mình sẽ giúp hết mình.

Hỗ trợ kỹ thuật: http://vnpro.org

Hỗ trợ thi quốc tế http://vnpro.org/forum/forumdisplay.php/92-cisco-certification.html

Chúc các bạn học thi tốt và sớm có chứng chỉ CCNAX quốc tế thực!

(*) CCNAX hay CCNA Routing & Switching: là tên gọi version mới nhất của chứng chỉ CCNA

Trung Tâm Tin Học VnPro 149/1D Ung Văn Khiêm P25, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM

Tel: 08. 35124257

Email: vnpro@vnpro.org

Website: http://vnpro.vn

Forum: http://vnpro.org


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0