Chứng Chỉ CCNA Routing & Switching mới của Cisco -

Chứng Chỉ CCNA Routing & Switching mới của Cisco -

Chứng Chỉ CCNA Routing & Switching mới của Cisco -

Chứng Chỉ CCNA Routing & Switching mới của Cisco -

Chứng Chỉ CCNA Routing & Switching mới của Cisco -
Chứng Chỉ CCNA Routing & Switching mới của Cisco -
(028) 35124257 - 0933 427 079

Chứng Chỉ CCNA Routing & Switching mới của Cisco

 Như thường lệ cứ chu kỳ 4 năm chúng ta phải cập nhật lại kiến thức công nghệ một lần. Theo Cisco thì 30/09/2013 sẽ kết thúc kỳ thi CCNA 640-802 và được thay thế bởi kỳ thi CCNA 200-120 với nội dung được thêm mới khoảng 40% và giảm trừ những một số nội dung đã không còn phù hợp với công nghệ hiện nay.

Để phản ánh vai trò công việc hiện tại, chứng chỉ CCNA Routing & Switching phiên bản 2 xác nhận khả năng cài đặt cấu hình, vận hành và khắc phục sự cố các mạng nhỏ và vừa cho doanh nghiệp. Nó xác định rằng một chuyên gia mạng có kiến thức và kỹ năng cấu hình, quản lý và khắc phục sự cố mạng Lan, Wan, và các kết nối không dây.

Ông Eric Strause, giám đốc sản phẩn toàn cầu của Cisco tại Cisco Global cho biết: “Tinh chỉnh các chứng nhận CCNA Routing & Switch là câu trả lời lý tưởng để giúp cho các chuyên gia mạng có được những kỹ năng công việc cụ thể thực tế và chuyên môn cần thiết để thực hiện và quản lý các mạng ngày càng phức tạp như ngày nay”

Các bạn có thể đạt được chứng chỉ CCNA Routing & Switching thì cần phải vượt qua cả hai thi 100-101 ICND1 và thi 200-201 INCD2, hoặc họ có thể lựa chọn một kỳ thi tổng hợp CCNA 200-120.

 

 



Kiến thức mới này được tăng cường thêm vào các khóa học với các bài tập thực hành và các nội dung được thiết kế bởi các chuyên gia có kinh nghiệm mạng trong thực tế. Các khóa đào tạo CCNA Routing & Switching mới đáp ứng cho mọi đối tượng như nghiên cứu hay việc làm mới. Ví dụ. nếu bạn là người mà 90% trong bạn là nghiên cứu công nghệ thì đây là một lợi ích tốt nhất để bạn có thể tiếp tục với các công nghệ cao hơn. Tuy nhiên, nếu bạn là 1 ứng viên thì nó là một lựa chọn tốt cho bạn trong công việc mới, hãy nghĩ rằng 4 tháng để chuẩn bị, nó có thể giúp bạn có được sự phát triển nhất định về kiến thức cũng như kỹ năng thực tế, sau đó nó cũng là lơi ích tốt nhất để mình đạt những chứng chỉ cao cấp hơn.

Cuối cùng, tôi hy vọng các bạn sẽ có 1 lựa chọn tốt cho tương lai với các chứng chỉ của Cisco. Để có được chứng chỉ CCNA 200-120 các bạn có thể tới bất kỳ trung tâm đào tạo được ủy quyền của Cisco trên toàn cầu.

Hiện nay Viet Professional. Co., LTD cung cấp tất cả các khóa đào tạo của Cisco, và bạn có thể tham gia ngay lớp đào tạo CCNA 200-120 vào tối ngày 27/09/2013.
Tham khảo nội dung chương trình : CCNA 200-120
Liên hệ ngay để biết thêm chi tiết về khóa học.
TRUNG TÂM TIN HỌC VNPRO®
149/1D Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM
Điện thoại:(84.8) 35124257 ( 5 lines )


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0