Chuỗi hội thảo “Bước Chân Kỹ Sư Mạng” đã đến trường HIAST -

Chuỗi hội thảo “Bước Chân Kỹ Sư Mạng” đã đến trường HIAST -

Chuỗi hội thảo “Bước Chân Kỹ Sư Mạng” đã đến trường HIAST -

Chuỗi hội thảo “Bước Chân Kỹ Sư Mạng” đã đến trường HIAST -

Chuỗi hội thảo “Bước Chân Kỹ Sư Mạng” đã đến trường HIAST -
Chuỗi hội thảo “Bước Chân Kỹ Sư Mạng” đã đến trường HIAST -
(028) 35124257 - 0933 427 079

Chuỗi hội thảo “Bước Chân Kỹ Sư Mạng” đã đến trường HIAST

 

Được sự cổ vũ nồng nhiệt từ khoa Công Nghệ Thông Tin (CNTT) trường cao đẳng Kinh Tế Công Nghệ; ngày 3/3/2012, Trung Tâm VnPro phối hợp CLB Dân Cisco tổ chức chương trình hội thảo Bước Chân Kỹ Sư Mạng dành cho sinh viên chuyên ngành quản trị mạng của khoa.

 

Ban Tổ Chức rất vui mừng bởi sức ảnh hưởng và sự đón nhận của các bạn sinh viên từ các trường Đại Học, Cao Đẳng dành cho chuỗi hội thảo ngay từ những ngày đầu thông tin chương trình được công bố rộng rãi.

Trên tinh thần đó, sau khi kết thúc chương trình tại Đại Học Giao Thông Vận Tải và Cao Đẳng Kinh Tế Công Nghệ (Hiast), chuỗi hội thảo sẽ lần lượt đến với sinh viên của các trường Đại Học và Cao Đẳng khác trên địa bàn TPHCM.

Hình ảnh tại buổi hội thảo tại trường Hiast:

Thầy Phan Hoàng Gia Liêm – Giám Đốc Đào Tạo VnPro tặng hoa và bằng kỷ niệm cho cô Trương Mỹ Dung – Trưởng Khoa CNTT

Đông đảo sinh viên chuyên ngành quản trị mạng – khoa CNTT tham gia chương trình.

Thầy Nguyễn Minh Hài – phó chủ nhiệm chuyên môn CLB Dân Cisco, Giảng viên VnPro mở đầu chương trình hội thảo với chuyên đề “ Triển Khai Định Tuyến Trên Hạ Tầng Mạng Doanh Nghiệp”

Phần trình bày của Thầy Minh Hài càng hấp dẫn hơn khi trực tiếp hướng dẫn các bạn sinh viên cùng tham gia cấu hình trên thiết bị thật.

Tiếp tục chương trình, bằng sự dí dỏm và hài hước, diễn giả Phan Hoàng Gia Liêm đã khéo léo tạo không khí sôi nổi thư giãn cho sinh viên đồng thời qua đó khơi dậy sự đam mê, cách thức chinh phục ước mơ qua chủ đề “HÀNH TRANG RA TRƯỜNG”

 

Thầy Phan Hoàng Gia Liêm tương tác cùng các bạn sinh viên

Thầy Nguyễn Minh Hài – đại diên VnPro trao học bổng cho sinh viên Nguyễn Hoàng Tâm và Nguyễn Duy Phong – hai sinh viên xuất sắc nhất Khoa CNTT.

Mỗi phần học bổng được trao đi, mang theo sự hi vọng và niềm tin của VnPro cùng lãnh đạo khoa CNTT. Chúng tôi mong muốn, Hoàng Tâm và Duy Phong học tập thật nghiêm túc, gặt hái được nhiều kiến thức hữu ích xứng đáng với niềm tin của nhà tài trợ và Thầy Cô dành cho các em.

Cô Trần Thị Kim Dung – Giảng viên khoa CNTT trao ba phần quà may mắn từ VnPro dành cho sinh viên.

Thầy Phan Hoàng Gia Liêm bốc thăm chọn ra các sinh viên may mắn nhận được voucher ưu đãi học phí dành cho sinh viên

Thầy Nguyễn Minh Hài bốc thăm chọn ra các sinh viên may mắn nhận được voucher ưu đãi học phí dành cho sinh viên

Chúc mừng các sinh viên nhận được voucher ưu đãi từ VnPro

Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp, VnPro và Câu lạc Bộ Dân Cisco hài lòng bởi đã góp một phần công sức nhỏ bé vào việc mang kiến thức đến gần các bạn sinh viên chuyên ngành công nghệ thông tin, đồng thời mang đến sự cổ vũ để các bạn tự  tin khi bước vào đời.

Trung Tâm VnPro xin gửi đến Ban Giám Hiệu trường Hiast, Ban Lãnh Đạo Khoa CNTT, Ban Chủ Nhiệm CLB Dân Cisco đã đồng hành và hỗ trợ thực hiện chương trình này.

 

 

 


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0