Công ty Cổ phần Chứng khoán Thành Phố Hồ Chí Minh Tuyển Dụng IT Helpdesk -

Công ty Cổ phần Chứng khoán Thành Phố Hồ Chí Minh Tuyển Dụng IT Helpdesk -

Công ty Cổ phần Chứng khoán Thành Phố Hồ Chí Minh Tuyển Dụng IT Helpdesk -

Công ty Cổ phần Chứng khoán Thành Phố Hồ Chí Minh Tuyển Dụng IT Helpdesk -

Công ty Cổ phần Chứng khoán Thành Phố Hồ Chí Minh Tuyển Dụng IT Helpdesk -
Công ty Cổ phần Chứng khoán Thành Phố Hồ Chí Minh Tuyển Dụng IT Helpdesk -
(028) 35124257 - 0933 427 079

Công ty Cổ phần Chứng khoán Thành Phố Hồ Chí Minh Tuyển Dụng IT Helpdesk

Công ty Cổ phần Chứng khoán Thành Phố Hồ Chí Minh Tuyển Dụng IT Helpdesk

Mô tả công việc: 

Chức năng:

-Hỗ trợ nhân viên các phòng ban và khách hàng trong việc sử dụng các dịch vụ của Công ty. 

-Khắc phục các sự cố và đưa ra lời khuyên theo từng tình huống. 

Nhiệm vụ chủ yếu:

-Trả lời các yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật của nhân viên các phòng ban và khách hàng thông qua điện thoại, email. 

-Chẩn đoán và khắc phục các lỗi phần cứng, phần mềm trong máy tính của nhân viên các phòng ban. 

-Nghiên cứu các câu hỏi dựa vào các nguồn thông tin dữ liệu sẵn có. 

-Đưa ra lời khuyên cho nhân viên các phòng ban và khách hàng trong các tình huống cụ thể. 

-Tuân thủ các quy trình chuẩn hỗ trợ nhân viên và khách hàng. 

-Ghi nhận lại toàn bộ các nội dụng hỗ trợ khách hàng.

-Quản trị các phần mềm cài đặt trên máy tính của nhân viên các phòng ban. 

-Chuyển các sự cố phát sinh nằm ngoài khả năng giải quyết đến các phòng ban, bộ phận thích hợp.

-Xác định và theo sát các tình huống đòi hỏi sự chú ý khẩn cấp.

-Theo dõi các sự cố và tạo các tài liệu.  

-Thực hiện các báo cáo định kỳ theo quy định.

-Duy trì hệ thống thông tin dữ liệu và cập nhật những thay đổi. 

Nhiệm vụ khác:

-Theo sự phân công của Trưởng nhóm Quản lý hạ tầng.

-Tuân thủ các qui định về An Toàn Thông Tin của HSC.

Quan hệ bên trong:

-Tất cả các Phòng ban & Nhân viên trong Công ty.  

Quan hệ bên ngoài:

-Các đối tác, nhà cung cấp dịch vụ cho HSC theo sự ủy quyền của Trưởng nhóm Quản lý hạ tầng. 

- Làm việc định kỳ tại Hội sở hoặc các phòng giao dịch. 

Điều kiện làm việc:

-Được cung cấp máy vi tính, văn phòng phẩm, điện thoại, Internet.

-Toàn thời gian, được nghỉ thứ Bảy và ngày Chủ nhật hàng tuần. 

-Làm việc ngoài giờ theo yêu cầu công việc. 

-Công việc cần tập trung trong thời gian dài. 

-Thỉnh thoảng có thể sẽ phải kiểm tra hệ thống cáp dữ liệu dưới sàn hoặc trần nhà. 

Tiêu chí đánh giá:

-Theo hệ thống đánh giá nhân sự của Công ty.

Yêu cầu công việc:

Thể chất, sức khỏe:

-Sức khoẻ tốt, không mắc bệnh mãn tính, đảm bảo cho công việc. 

Giới tính, tuổi tác, ngoại hình:

-Nam, 24 – 35 tuổi, Dễ nhìn.

Tính cách cá nhân:

-Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc, nhanh nhẹn, hòa đồng, biết lắng nghe. 

Phong cách làm việc:

-Làm việc độc lập, chủ động. 

-Nhiệt tình, hòa đồng với mọi người.

-Trung thực, tuân thủ đạo đức nghề nghiệp

Trình độ văn hóa:

-Cao đẳng trở lên

Bằng cấp chuyên môn

-Có bằng cấp chuyên môn trong lĩnh vực khoa học máy tính hay công nghệ thông tin, có kinh nghiệm từ 01 năm trở lên  

Kiến thức và kinh nghiệm:

-Có kiến thức, hiểu biết về nguyên lý hoạt động của phần mềm, phần cứng và các thiết bị có liên quan.

-Hiểu biết về các ứng dụng ghi nhận lại các sự kiện  thay đổi.

-Có kiến thức & kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng.

-Có kinh nghiệm thực tế & tham dự các khóa đào tạo chuyên ngành có liên quan đến công việc hàng ngày.

-Hiểu biết về phần mềm & các ngôn ngữ lập trình. 

Ngoại ngữ và tin học

-Tiếng Anh giao tiếp và viết tốt. 

Khả năng, kỹ năng

-Khả năng viết & giao tiếp tốt.

-Năng động, chăm chỉ, hòa đồng, trung thực.

-Làm việc cẩn trọng, tỉ mỉ.

-Có khả năng phân tính, đánh giá và giải quyết các  vấn đề.  

-Khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao.

-Có kinh nghiệm phục vụ khách hàng.  

-Kinh nghiệm làm việc theo nhóm.

Liên hệ: 

Mr. Tạ Trung Dũng - dung.ta@hsc.com.vn


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0