CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP KINH DOANH NỀN TẢNG TUYỂN DỤNG IT SUPPORT -

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP KINH DOANH NỀN TẢNG TUYỂN DỤNG IT SUPPORT -

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP KINH DOANH NỀN TẢNG TUYỂN DỤNG IT SUPPORT -

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP KINH DOANH NỀN TẢNG TUYỂN DỤNG IT SUPPORT -

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP KINH DOANH NỀN TẢNG TUYỂN DỤNG IT SUPPORT -
CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP KINH DOANH NỀN TẢNG TUYỂN DỤNG IT SUPPORT -
(028) 35124257 - 0933 427 079

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP KINH DOANH NỀN TẢNG TUYỂN DỤNG IT SUPPORT

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP KINH DOANH NỀN TẢNG

Vị trí tuyển dụng: IT Suport

 tả công việc: 

  • Hỗ trợ khách hàng trong việc cài đặt máy tính, máy in, kết nối mạng,… trong suốt quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty (Xử lý các lỗi end user về phía hệ thống tổng đài Voip và các ứng dụng liên quan đến tổng đài Voip được cung cấp bởi Base)
  • Là nhân tố quan trọng trong việc tiếp nhận thông tin, yêu cầu hỗ trợ và triển khai từ phía khách hàng hoặc từ bộ phận kinh doanh
  • Nắm vững tổng quan toàn bộ hệ thống đang hoạt động tại công ty và thông tin đầu mối hỗ trợ chính của các team để xử lý yêu cầu của khách hàng
  • Xây dựng hoàn thiện các quy trình xử lý, cập nhật hướng dẫn, tài liệu từng bước để xử lý nhanh các yêu cầu của khách hàng
  • Lắng nghe phản hồi từ phía khách hàng để cải thiện, đề xuất hướng giải quyết hiệu quả
  • Thường xuyên nâng cao kiến thức thông qua việc tự học và trao đổi giữa các Team.
  • Thực hiện báo cáo hàng tuần các công việc đã thực hiện Các công việc cụ thể khác được trao đổi trong buổi phỏng vấn
  • Thời gian làm việc: 08h00 - 17h00 (từ thứ 2- thứ 6)
  • KV làm việc: HCM hoặc HN (tùy KV của ứng viên)

Kinh nghiệmkỹ năng  học vấn cần thiết: 

  • Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành liên quan đến CNTT, Viễn Thông
  • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm IT Support, IT Helpsesk
  • Có kinh nghiệm về hệ thống tổng đài VoIP hoặc Call Center sẽ là lợi thế
  • Có kinh nghiệm trong vấn đề hỗ trợ khách hàng khắc phục sự cố sẽ là lợi thế
  • Có khả năng làm việc độc lập hoặc làm việc theo nhóm tốt
  • Làm việc dưới áp lực cao, nhạy bén và tiếp thu nhanh
  • Có kỹ năng lắng nghe và hiểu chính xác nhu cầu khách hàng cũng như truyền đạt thông tin tới khách hàng một cách xúc tích, dễ hiểu và tính thuyết phục cao
  • Có khả năng tìm tòi và nghiên cứu giải pháp

Thông tin chung: 

  • Mức lương: 400 – 600 USD/tháng
  • Cơ hội huấn luyện, thường xuyên đào tạo trong và ngoài nước từ Hãng đang là đối tác của công ty (Cisco, Avaya, Google,…)
  • Cấp laptop làm việc
  • Thưởng các ngày lễ, tết, năm và các chế độ phúc lợi khác theo Luật lao động và chính sách của Công ty
  • Chế độ lương, thưởng hấp dẫn. Lương tháng 13
  • Tham gia teambuiding/du lịch hàng năm
  • Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT theo quy định nhà nước
  • Cơ hội thăng tiến
  • Đồng nghiệp: Thân thiện - gắn kết

P/s: Ứng viên có thể tìm hiểu thêm về môi trường làm việc cũng như các đối tác công nghệ, khách hàng của Basebs hiện tại thông qua link này nhé: https://sites.google.com/basebs.com/basebstuyendung/trang-ch%E1%BB%A7?authuser=1

 


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0