1. Mô tả công việc:
• Triển khai dịch vụ và hệ thống cho khách hàng theo giải pháp được đưa ra từ phòng Presales;
• Tiếp nhận và hỗ trợ xử lý các vấn đề về kỹ thuật, các sự cố xảy ra trong quá trình khách hàng
sử dụng dịch vụ của NetNam;
• Các yêu cầu khác từ trưởng bộ phận.
2. Yêu cầu ứng viên:
• Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin, Điện tử - Viễn thông hoặc
chuyên ngành có liên quan;
• Có thể trực cuối tuần, trực lễ tết, làm theo ca và đi công tác;
• Có thể giao tiếp tiếng Anh trong công việc (Khách hàng, đối tác của NetNam có người
nước ngoài, nên yêu cầu có thể giao tiếp tiếng Anh trong quá trình xử lý sự cố);
• Ưu tiên sinh viên mới ra trường, không yêu cầu kinh nghiệm, các kiến thức chuyên môn
sẽ được training;
• Chịu được áp lực cao;
• Có khả năng giao tiếp và xử lý tốt các vấn đề;
• Kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp công việc tốt;
• Nắm bắt nhanh, có tinh thần ham học hỏi.
3. Chính sách phúc lợi:
• Được hưởng các gói bảo hiểm sức khỏe 24/7, bảo hiểm tai nạn và các loại bảo hiểm khác
theo quy định của nhà nước;
• Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại các phòng khám đa khoa quốc tế, tiêm phòng vacxin
phòng ngừa cúm;
• Các hoạt động thể thao như đá bóng, chạy bộ, cầu lông;
• Ít nhất một chuyến du lịch nước ngoài; 1 chuyến teambuilding trong nước, các hoạt động
Tân Niên, Tất Niên;
• Thưởng lễ, tết, lương tháng 13 và nghỉ phép theo quy định;
• Phụ cấp cơm trưa, được cấp laptop và giữ xe miễn phí;
• Cơ hội thăng tiến, phát triển, lộ trình nghề nghiệp rõ ràng.
4. Thông tin ứng tuyển:
Gửi CV về địa chỉ email: thuong.pth@netnam.vn hoặc liên lạc số điện thoại/ Zalo: 0932.618.695 để
được hỗ trợ.