- Hỗ trợ kỹ thuật cho người dùng cuối (bao gồm cài đặt phần mềm, xử lý các sự cố, hướng dẫn người dùng v.v…)
- Quản trị hệ thống mạng cáp dữ liệu và thoại
- Đăng kí mới, tháo gỡ, chỉnh sửa tài khoản người dùng theo phân công.
- Thống kê, kiểm soát, phân quyền sử dụng tài nguyên của người dùng.
- Quản lý, cấp phát, tháo gỡ các hệ thống máy chủ môi trường, máy thử nghiệm
- Quản trị hệ thống tổng đài
- Quản trị hệ thống kiểm soát check in/check out bằng dấu vân tay.
- Quản lý tài sản CNTT.
- Kinh nghiêm 1 - 3 năm
- Hiểu biết về phần cứng laptop, sever, workstation…
- Kinh nghiệm cài đặt OS, Softwares…
- Kinh nghiệm về hỗ trợ người dùng và xử lý các lỗi liên quan đến máy tính và thiết bị văn phòng.
- Có kiến thức về hệ thống mạng LAN/WAN.
- Có kinh nghiệm trong quản trị server Windows, Ubuntu, CentOS ( là lợi thế )…
- Có kiến thức về ảo hóa VMware, Hyper-V ( là lợi thế )…
- Có kiến thức về bảo mật (là lợi thế )…