- Có trách nhiệm xử lý các yêu cầu kỹ thuật và khiếu nại thông qua hệ thống nội bộ.
- Giám sát, vận thành hệ thống mạng toàn cầu.
- Hỗ trợ khách hàng xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến dịch vụ Internet, Managed Service.
- Làm việc với các thiết bị Router, Switch, Access Point,...
- Thực hiện một số công việc theo sự chỉ đạo của cấp trên, chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Kiến thức cơ bản về Linux/Windows/Networks
- Khả năng giải quyết các vấn đề và tư dụy nhạy bén.
- Có khả năng học hỏi nhanh, làm việc độc lập và làm việc nhóm .
- Chịu được áp lực cao trong công việc .
- Có kinh nghiệm trong việc cài đặt, thiết lập và bảo trì máy chủ là một lợi thế .
- Có kinh nghiệm trong hỗ trợ kỹ thuật, khắc phục sự cố là một lợi thế .
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành CNTT .
- Ưu tiên có các chứng chỉ: Cisco (CCNA, CCNP,...), Jupiner, MCSA, MCSE…
- Có khả năng giao tiếp và sử dụng tiếng anh.
• Bằng cấp: Cao đẳng - đại học
• Độ tuổi: Không giới hạn
• Hình thức: Nhân viên chính thức
• Thời gian thử việc: 2 tháng
• Được đóng BHXH, BHYT & BHTN đầy đủ theo quy định của nhà nước.
• Môi trường làm việc thoải mái năng động, đồng nghiệp thân thiện hòa đồng.
IPTP Networks
• Địa chỉ: Phòng 03, Lầu 6, Toà nhà Bcons, 4A/167A đường D1, phường 25, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.
• Người liên hệ: Phòng hành chính nhân sự - Mr. Lê
• Phone: +84 2871099858
• Email: hr@iptp.vn Thời gian nhận hồ sơ đến ngày 31/03/2018