CÔNG TY MSTAR CORP TUYỂN DỤNG IT HELPDESK - IT SUPPORT -

CÔNG TY MSTAR CORP TUYỂN DỤNG IT HELPDESK - IT SUPPORT -

CÔNG TY MSTAR CORP TUYỂN DỤNG IT HELPDESK - IT SUPPORT -

CÔNG TY MSTAR CORP TUYỂN DỤNG IT HELPDESK - IT SUPPORT -

CÔNG TY MSTAR CORP TUYỂN DỤNG IT HELPDESK - IT SUPPORT -
CÔNG TY MSTAR CORP TUYỂN DỤNG IT HELPDESK - IT SUPPORT -
(028) 35124257 - 0933 427 079

CÔNG TY MSTAR CORP TUYỂN DỤNG IT HELPDESK - IT SUPPORT

CÔNG TY MSTAR CORP TUYỂN DỤNG

I. IT HELPDESK: (Số lượng 3)

     1. Mô tả công việc: 

  • Tiếp nhận và xử lý thông tin khách hàng qua kênh liên lạc online và từ phía nhân viên kinh doanh.
  • Xử lý sự cố online theo yêu cầu của khách hàng của công ty liên quan đến dịch vụ CNTT mà công ty đang cung cấp.
  • Hỗ trợ tư vấn thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm lưu trữ NAS Synology, và máy tính Shuttle qua điện thoại, ứng dụng teamviewer.
  • Phối hợp với IT Support xử lý các lỗi không hỗ trợ online được.
  • Báo cáo công việc hàng tuần cho trưởng phòng kỹ thuật.

     2. Yêu cầu kỹ năng: 

  • Đam mê máy tính, mạng máy tính quan tâm đến phát triển của bản thân trong lĩnh vực CNTT.
  • Tốt nghiệp Trung Cấp/ Cao Đẳng các ngành liên quan công nghệ thông tin.
  • Đã hoàn tất các khóa học lắp ráp, cài đặt máy tính và mạng máy tính.
  • Nhanh nhẹn trong giao tiếp.
  • Hiểu hệ thống mạng máy tính, các thiết bị lưu trữ qua mạng.

     3. Quyền lợi:

  • Lương: thoả thuận. Lương tháng 13, chế độ BHXH đầy đủ, hưởng 12 ngày phép/năm. Du lịch hàng năm.
  • Môi trường làm việc thân thiện, thoải mái. Được đào tạo trước khi bắt đầu làm việc.
  • Kinh nghiệm thực tiễn tiếp xúc với nhiều giải pháp, nhiều thiết bị CNTT hiện đại.

II. IT SUPPORT: (Số lượng 3)

     1. Mô tả công việc:

  • Tiếp nhận khắc phục sự cố onsite liên quan đến sản phẩm CNTT của công ty cung cấp cho khách hàng.
  • Tham gia triển khai giải pháp hạ tầng CNTT của công ty cung cấp khách hàng.
  • Bảo trì hệ thống CNTT cho khách hàng theo hợp đồng với công ty.
  • Hỗ trợ kỹ thuật cho nhân viên kinh doanh đi gặp khách hàng và tại showroom.
  • Báo cáo công việc hàng tuần cho trưởng phòng kỹ thuật.

     2. Yêu cầu kỹ năng:

  • Ưu tiên có 1 hoặc 2 năm kinh nghiệm làm IT Support trong các công ty có quy mô 2 đến 5 chi nhánh.
  • Tốt nghiệp Trung Cấp/Cao Đẳng liên quan đến hệ thống máy tính.
  • Am hiểu hệ thống lưu trữ NAS, máy tính mini, mạng máy tính.
  • Nhanh nhẹn trong giao tiếp.

     3. Quyền lợi

  • Lương: thoả thuận. Thưởng lương tháng 13, chế độ BHXH đầy đủ, hưởng 12 ngày phép/năm. Du lịch hàng năm.
  • Môi trường làm việc thân thiện, thoải mái. Được đào tạo trước khi bắt đầu làm việc.
  • Kinh nghiệm thực tiễn tiếp xúc với nhiều giải pháp, nhiều thiết bị CNTT hiện đại. Cơ hội tham gia khoá training của hãng tại nước ngoài.

Liên hệ:

  • Ngan Phuong Luu (Ms. Alex)
  • Điện thoại: 093 393 8802
  • Email: phuong.luu@mstarcorp.vn 

FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0