CÔNG TY NTT TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN HỖ TRỢ IT HELPDESK OUTSOURCE -
CÔNG TY NTT TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN HỖ TRỢ IT HELPDESK OUTSOURCE -
CÔNG TY NTT TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN HỖ TRỢ IT HELPDESK OUTSOURCE -
CÔNG TY NTT TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN HỖ TRỢ IT HELPDESK OUTSOURCE -
CÔNG TY NTT TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN HỖ TRỢ IT HELPDESK OUTSOURCE -
CÔNG TY NTT TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN HỖ TRỢ IT HELPDESK OUTSOURCE -
276-278 Ung Văn Khiêm, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
(028) 35124257 - 0933 427 079
Follow us :
MENU
CÔNG TY NTT TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN HỖ TRỢ IT HELPDESK OUTSOURCE
MÔ TẢ VỊ TRÍ: NHÂN VIÊN HỖ TRỢ IT HELPDESK OUTSOURCE
Tên vị trí: Nhân viên hỗ trợ IT Helpdesk Outsource.
Địa điểm làm việc: tại Q.1 Tp. Hồ Chí Minh.
Mức Lương: 6-9 triệu
Thời gian làm việc: giờ hành chánh từ Thứ 2-Thứ 6 (08:00-17:30)
Cách tuần về văn phòng chính tại Bình Thạnh để giao lưu & học tập
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội như: BHXH, BHYT,…
Học tập/Thực hành Lab/kỹ năng mềm – IT Expert Club vào sáng thứ 7 cách tuần.
Lương tháng 13, thưởng lễ, tết.
Môi trường làm việc:
ĐƯỢC tương tác, đóng góp trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, nghiêm túc
ĐƯỢC trải nghiệm và làm việc trong mọi trường làm việc trẻ trung, cởi mở, thân thiện.
ĐƯỢC TRAINING định kỳ khi làm việc
ĐƯỢC IT LEADER dẫn dắt, chỉ bảo.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Hỗ trợ người dùng cuối các các công việc liên quan đến: tiếp nhận yêu cầu (Request/Problem) và xử lý căn bản, xử lý lỗi phần cứng, phần mềm máy tính, máy in, điện thoại văn phòng, Conferencing, Office 365, cài đặt phần mềm ứng dụng máy tính, lắp đặt máy tính/điện thoại cho người dùng. (Chi tiết sẽ được đào tạo theo quy trình hỗ trợ).
Cấp phát tài khoản, máy tính theo quy trình.
Thực hiện báo cáo công việc theo hệ thống Servicedesk
Thực hiện các công việc khác trong team theo kế hoạch & mục tiêu của Team Leader.
YÊU CẦU CƠ BẢN:
Kinh nghiệm làm việc: 1 năm
Kiến thức về Office 365
Kiến thức về Mạng & phần cứng căn bản
Kinh nghiệm về Cái đặt, xử lý sự cố phần cứng máy tính, máy in, mạng...