Tiếp nhận và xử lý yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật của khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty
Thực hiện hoặc phối hợp thực hiện công tác kiểm tra bảo trì định kỳ hệ thống tận nơi tại văn phòng KH theo lịch phân công. (theo quy trình kiểm tra định kỳ)
Thực hiện công tác đào tạo người dùng cuối các kỹ năng sử dụng thiết bị, kiến thức sử dụng sản phẩm mới sau khi triển khai.
Tham gia triển khai dịch vụ và dự án (nếu có)
Cập nhật thông tin quản lý hồ sơ CNTT khách hàng theo quy trình
Phối hợp/hỗ trợ phòng kinh doanh tư vấn kỹ thuật cho khách hàng.
Yêu cầu công việc:
Bạn là người thích giao tiếp và giúp đỡ người khác?
Bạn là người thích hỗ trợ khách hàng về mọi chuyện IT từ máy tính, Email, Network, Server, AntiVius, hạ tầng mạng,…?
Bạn là người thích hướng dẫn người khác tiếp cận công nghệ nhanh chóng?
Bạn là người yêu thích nghiên cứu thiết bị công nghệ: Microsoft, Wifi, Server, bảo mật,…
Bạn là người luôn chịu khó với công việc, cho dù đôi khi phải làm ngoài giờ hay đi công tác xa.
Quyền lợi:
Môi trường hòa đồng và vui vẻ
Hàng ngày, hàng tuần được đào tạo kỹ năng để phát triển bản thân
Lương và cơ chế thưởng rõ ràng theo năng lực
Các phúc lợi đa dạng từ làm thêm, thưởng tháng 13, đi du lịch, quỹ học tập, quỹ tiếp khách, bảo dưỡng xe,…
Các câu lạc bộ chuyên gia IT và Sale sinh hoạt đều đặn hàng tuần
Các mối quan hệ mở với đồng nghiệp khác qua các hoạt động hội thao, giao lưu chia sẻ kỹ năng…
Công ty đang phát triển nên còn “trống nhiều đất” cho bạn tham gia xây dựng và thử sức mình