• Là người trực tiếp hướng dẫn, tư vấn khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm. Và là người hỗ trợ bộ phận tiếp nhận/bảo hành về mặt kỹ thuật khi có sản phẩm lỗi/hỏng.
• Tìm hiểu tính năng của sản phẩm CTY đang phân phối (DrayTek/VolkTek/DinTek/APTEK/AMIT)
• Tư vấn giải pháp và hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng
• Hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm qua chat, email. Điện thoại….
• Nghiên cứu các tính năng mới của sản phẩm, đưa ra các giải pháp ứng dụng vào thực tế
• Tiếp nhận, kiểm tra và phân tích lỗi sản phẩm, liên hệ trực kiếp với bộ phận liên quan của hãng để khắc phục
• Phối hợp xử lý sự cố với các ISP (VNPT, Viettel, FPT...)
• Có kinh nghiệm và kỹ năng trong công việc hỗ trợ khách hàng.
• Đọc hiểu tài liệu Tiếng Anh chuyên ngành
• Chịu khó học hỏi, khả năng tự nghiên cứu
• Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
• Có tính tỉ mỉ, cẩn thận
• Trung thực, nhiệt tình.
• Ý thức tổ chức kỹ luật tốt, có tinh thần cầu tiến
• Có sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc cao
• Sẵn sàng đi công tác xa và làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu
• Luôn lạc quan và luôn ở tư thế “có thể làm được”
• Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
• Tốt nghiệp trung cấp trở lên các ngành Mạng-Máy tính, điện tử viễn thông.
• Trình độ tương đương CCNA hoặc CCNP
• Có kiến thức về cấu trúc mạng (TCP/IP, Ipv4, Ipv6) các giao thức kết nối mạng LAN, WAN,…
• Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp tại các trường có phòng LAB DrayTek (iSpace, TTTH Đại học tự nhiên, đại học tự nhiên, cao đẳng CN Huế, ĐHKTCN Hà Nội….)