CUỘC " HỘI NGỘ" CỦA NHỮNG NGƯỜI “TRAO KIẾN THỨC” -

CUỘC " HỘI NGỘ" CỦA NHỮNG NGƯỜI “TRAO KIẾN THỨC” -

CUỘC " HỘI NGỘ" CỦA NHỮNG NGƯỜI “TRAO KIẾN THỨC” -

CUỘC " HỘI NGỘ" CỦA NHỮNG NGƯỜI “TRAO KIẾN THỨC” -

CUỘC " HỘI NGỘ" CỦA NHỮNG NGƯỜI “TRAO KIẾN THỨC” -
CUỘC " HỘI NGỘ" CỦA NHỮNG NGƯỜI “TRAO KIẾN THỨC” -
(028) 35124257 - 0933 427 079

CUỘC " HỘI NGỘ" CỦA NHỮNG NGƯỜI “TRAO KIẾN THỨC”

Không hẹn mà gặp, tối hôm nay, bắt gặp một số các giảng viên gạo cội VnPro đang dạy các lớp tối T246 đến cùng lúc và đang trò chuyện ở quầy lễ tân, mình liền làm 1 tấm kỷ niệm cho các Thầy, "cuộc hội ngộ tình cờ", các Thầy gặp nhau và đã cùng nhau dành ít thời gian để trò chuyện, chia sẻ về công việc, về sự gắn bó với VnPro.

Có lẽ vì tính chất của ngành mà đội ngũ đào tạo chỉ toàn là các chàng trai, không đẹp nhất thì cũng đẹp nhì, nhưng điều đặc biệt là ai cũng giỏi.

Thầy Phan Hoàng Gia Liêm, Giám Đốc Đào Tạo VnPro, ai đã từng học cũng đều biết được thầy rất hài hước và giàu kinh nghiệm sống. Trong những buổi hội thảo chia sẻ với sinh viên, các bạn đều rất ấn tượng về thầy. Có lẽ Thầy đã làm thay đổi suy nghĩ của rất nhiều bạn nữ " Dân IT không hề khô khan chút nào!"

Đến với VnPro năm 2009, Thầy Phạm Hoàng Tuân rất nhiệt huyết với nghề. Thầy tốt nghiệp từ trường ĐH Khoa Học Tự Nhiên TPHCM và đã đạt rất nhiều chứng chỉ quốc tế về quản trị mạng. Hiện nay, Thầy vừa là giảng viên tại VnPro, vừa là Trưởng phòng ITChi Nhánh Công Ty TNHH Đỉnh Vàng.

Nổi bật trong ảnh với màu áo đen kẻ sọc là thầy Trần Vũ Hoàng Duy, đẹp trai và phong độ. Thầy đã có trong tay các chứng chỉ quản trị mạng của Cisco: CCNA, CCNP, CCIE Written và quản trị mạng của Microsoft: MCSA, MCSE. Và bây giờ, thầy vẫn đang cống hiến sức mình để truyền dạy lại kiến thức cho học viên VnPro.

Một người thầy có cái tên rất ấn tượng - Thầy "Cao Trần Phong Thái". Cũng có thể vì cái tên ấy mà cuộc đời thầy gắn liền với sân bay lớn nhất Việt Nam - Tân Sơn Nhất. Vừa tốt nghiệp ĐH Bách Khoa, thầy bắt đầu làm việc tại Đài kiểm soát không lưu (ATC) sân bay Tân Sơn Nhất. Sau khoảng thời gian 6 năm, Thầy chuyển sang làm tại Trung tâm dữ liệu khí tượng. Thầy đã có cơ hội thử sức mình và tích lũy kinh nghiệm tại Phòng kỹ thuật, phòng kỹ thuật công nghệ trong những năm tiếp theo. Hiện tại, Thầy vẫn đang công tác tại phòng công nghệ sân bay Tân Sơn Nhất, phụ trách lĩnh vực CNTT các dự án Xây dựng sân bay Quốc tế Cần Thơ và sân bay Buôn Ma Thuột, bên cạnh việc lập kế hoạch triển khai VPN mạng làm việc giữa sân bay Tân Sơn Nhất và các sân bay địa phương, tư vấn IT.

Có kiến thức tốt về các công nghệ mạng: LAN & WAN, Routing, Switching, Thầy Nguyễn Thế Hùng, kỹ sư triển khai Tổng Công Ty Cảng Hàng Không Miền Nam đã hỗ trợ và giúp đỡ các học viên rất nhiều trong quá trình học tập. Thầy cũng đã từng làm việc trong các công ty: Công ty Cổ phần Hiệp Tân, Công ty Cổ phần Công Nghệ Truyền thông (DTS).

Một cái tên vừa nghe đã làm chúng ta liên tưởng ngay đến hình ảnh của một người thầy- thầy Lê Nho Nghĩa. Với gần 10 năm đứng lớp , thầy là một tấm gương điển hình về sự tâm huyết với nghiệp nhà giáo. Thầy có nhiều kinh nghiệm trong ngành hạ tầng cùng kho kiến thức vô cùng phong phú. Thầy hiện đang là Phó Giám Đốc công nghệ tại VNPT.Vì tin tưởng và tín nhiệm VnPro nên thầy đã góp sức mình cùng VnPro chấp cánh cho những ước mơ, hoài bão của các bạn trẻ IT Việt Nam.

Mỗi người thầy, mỗi hình ảnh, nhưng trong họ đều có chung lòng nhiệt huyết, trách nhiệm vì thế hệ tương lai.
VnPro thực sự hân hạnh và tự hào khi được hợp tác cùng với những người đầu tàu giàu kiến thức và kinh nghiệm như vậy. Hy vọng rằng, các Thầy sẽ cùng sát cánh với VnPro thực hiện sứ mệnh “mang tri thức mới đến cộng đồng IT Việt Nam”.


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0