Đào tạo cập nhật CCNP v2 -

Đào tạo cập nhật CCNP v2 -

Đào tạo cập nhật CCNP v2 -

Đào tạo cập nhật CCNP v2 -

Đào tạo cập nhật CCNP v2 -
Đào tạo cập nhật CCNP v2 -
(028) 35124257 - 0933 427 079

Đào tạo cập nhật CCNP v2

THAM GIA ĐÀO TẠO TẠI VNPRO, BẠN SẼ ĐƯỢC BỔ SUNG, CẬP NHẬT KIẾN THỨC MỚI THƯỜNG XUYÊN NGAY CẢ SAU KHI KẾT THÚC KHÓA HỌC. ĐÓ LÀ CAM KẾT CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO TẠI VNPRO. Để bổ sung kiến thức cho học viên cũ, Tối này 28/10 VnPro đã tổ chức buổi cập nhật kiến thức CCNPv2. Học viên tham gia được sẽ nắm được một số thay đổi về mặt công nghệ được thêm vào CCNP code mới (version 2) so với code cũ, các tính năng, hỏi đáp về công nghệ, không những thế học viên còn được chia sẻ những tài liệu tham khảo có giá trị khác. Một số công nghệ MỚI được giới thiệu trong chương trình:

Dynamic VPN: đây là một giải pháp cực kỳ hay cho doanh nghiệp đa chi nhánh. Giúp doanh nghiệp có thể thiết lập một một kế nối giữa trụ sở chính và nhiều chi nhánh mà không cần thông qua sự hỗ trợ từ các công nghệ như LeasedLine, MPLS, … từ nhà cung cấp dịch vụ viễn thông. Giúp tiết kiệm tối đa chi phí cho doanh nghiệp đa chi nhánh. Hiện tại, các ngân hàng khắp Việt Nam đang ứng dụng rất nhiều công nghệ này.

eVPN: Một giải pháp tuyệt vời cho giúp những người dùng đang đi du lịch, đi công tác xa có thể truy cập mạng nội bộ công ty một cách an toàn, bảo mật. Giải pháp eVPN đồng thời cũng giúp tránh được các vấn đề về Trojan, Virus ăn cắp mật khẩu, đánh mất thông tin công ty khi người dùng di động truy cập dữ liệu công ty ở những môi trường Internet công cộng.

Routing trên nền IPv6: Hiện tại IPv4 đã hết, IPv6 cũng đang phát triển và ứng dụng tại Việt Nam. Tất nhiên, trong 3-5 năm nữa IPv6 sẽ là một phần không thể tách rời cho các thiết bị mạng PC, Laptop, SmartPhone, … và những thiết bị dùng IP, tương tự IPv4 hiện tại.

Storm-control: công nghệ giúp chúng ta quản lý băng thông một cách tối ưu nhất, giám sát được các traffic chạy trong mạng, và tận dụng được tối đa nguồn tài nguyên hệ thống cho doanh nghiệp.

ACL Time based: công cụ này cũng có chức năng như ACL chúng ta thường dùng (standard, extended), ngoài ra nó giúp filter packet theo giờ định sẵn, linh động hơn cho công việc của IT. …và một số chủ đề khác cũng được trình bày tại buổi này. 

Hình ảnh buổi cập nhật

Hình ảnh buổi cập nhật

 VNPRO CHÚC CÁC BẠN THAM GIA SỚM CÓ ĐƯỢC CHỨNG CHỈ CCNP QUỐC TẾ ĐẲNG CẤP!  

VnPro


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0