ĐẦU TƯ HỌC CCNAX NGAY BÂY GIỜ -

ĐẦU TƯ HỌC CCNAX NGAY BÂY GIỜ -

ĐẦU TƯ HỌC CCNAX NGAY BÂY GIỜ -

ĐẦU TƯ HỌC CCNAX NGAY BÂY GIỜ -

ĐẦU TƯ HỌC CCNAX NGAY BÂY GIỜ -
ĐẦU TƯ HỌC CCNAX NGAY BÂY GIỜ -
(028) 35124257 - 0933 427 079

ĐẦU TƯ HỌC CCNAX NGAY BÂY GIỜ

Tối ngày 22/09/2014 vừa qua, Trung tâm tin học VnPro tiếp tục mở khóa đào tạo CCNAX chất lượng cao dành cho các chuyên gia hệ thống mạng, quản trị mạng, mạng máy tính và truyền thông. Lớp học này do chuyên gia Nguyễn Văn Hiền chịu trách nhiệm chính giảng dạy.

Khai giảng CCNAX

Thầy Hiền chụp ảnh lưu niệm đầu khóa học CCNAX  

Khóa học CCNAX cung cấp hệ thống lý thuyết và kỹ năng về hệ thống mạng, chuẩn bị cho kỳ thi lấy Chứng Chỉ Quốc Tế Chuyên viên Mạng Cisco (CCNAX) được công nhận trên 150 nước trên toàn thế giới. Chương trình CCNAX giúp học viên nắm bắt và vận dụng được các kiến thức căn bản và công nghệ quan trọng của mạng máy tính như Khái niệm các Tầng trong Mạng (Network Layer), LAN, WAN, định tuyến (routing), Chuyển mạch (switching)… giúp học viên có đủ tự tin làm các công việc như thiết kế, lắp đặt, bảo trì sửa chữa hệ thống mạng trong môi trường Mạng và Internet ngay sau khi tốt nghiệp. Sau khi hoàn thành khoá học này, bạn có thể:

  • Cấu hình hệ thống mạng theo yêu cầu
  • Lắp đặt bộ chuyển mạch (Switch) và bộ định tuyến (Router) trong môi trường mạng phức tạp của công ty với cấu trúc LAN và WAN của Cisco.
  • Hiểu biết về vai trò của Spaning Tree Protocol.
  • Thiết lập cấu hình Router, tổ chức hệ thống bảo mật cho công ty.
  • Giải quyết sự cố mạng cấp thấp

Khi có tấm bằng CCNAX bằng chính năng lực thật của mình thì bạn có thể làm những việc sau đây:

  1. Tham gia vào đội triển khai giải pháp
  2. Chuyên viên kỹ thuật cho các doanh nghiệp
  3. Team nghiên cứu công nghệ mới
  4. IT (quản trị mạng) cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ

  Vào sáng thứ tư ngày 24/09/2014, VnPro tiếp tục khai giảng lớp CCNAX sáng thứ 2,4,6. HIỆN CHỈ CÒN 2 CHỖ, bạn nào nhanh chân đăng ký trong ngày 24/09/2014 sẽ được được phần quà CHUỘT KHÔNG DÂY CỰC CHẤT, kèm những ưu đãi đóng nhóm giá trị khác. HỌC CHẤT – QUÀ NGON – NHANH TAY ĐĂNG KÝ NÀO CÁC BẠN! Lưu ý: ƯU ĐÃI CHỈ ÁP DỤNG DUY NHẤT TRONG NGÀY 24/09

dangky

 


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0