Đồng loạt khai giảng CCNA CCNP ROUTE -

Đồng loạt khai giảng CCNA CCNP ROUTE -

Đồng loạt khai giảng CCNA CCNP ROUTE -

Đồng loạt khai giảng CCNA CCNP ROUTE -

Đồng loạt khai giảng CCNA CCNP ROUTE -
Đồng loạt khai giảng CCNA CCNP ROUTE -
(028) 35124257 - 0933 427 079

Đồng loạt khai giảng CCNA CCNP ROUTE

Những ngày vừa qua, Trung Tâm Tin Học VnPro đã đồng loạt triển khai khóa các đào tạo quản trị mạng Cisco từ cấp độ CCNA đến CCNP cho các bạn sinh viên và nhân lực IT đến từ các doanh nghiệp trên địa bàn TP.HCM. Nhận thức được nhu cầu, tầm quan trọng và sự quan tâm các chứng chỉ tiêu chuẩn quốc tế này, VnPro đã cung cấp khóa đào tạo “Quản trị mạng Cisco cấp độ CCNACCNP” nhằm chia sẻ kiến thức giúp học viên giải quyết được những khó khăn trong việc thiết lập, quản trị và tư vấn hệ thống thông tin cho doanh nghiệp hiện nay.

Các lớp Cisco vừa khai giảng

Các lớp Cisco vừa khai giảng

Thời đại công nghệ thông tin (CNTT) bùng nổ, sự tăng trưởng của doanh nghiệp (DN) cũng kèm theo sự phát triển hạ tầng CNTT của DN. Với từng mô hình doanh nghiệp từ nhỏ - trung bình cho tới lớn cũng có nhiều lựa chọn giải pháp thiết kế, triển khai và vận hành như thế nào là hiệu quả. Tính hiệu quả được mang lại từ các yếu tố như chi phí, khả năng dự phòng, vấn đề bảo mật, độ sẵn sàng của mạng ...

Để mang lại tính hiệu quả của hệ thống cho doanh nghiệp thì người IT là nhân tố quyết định tốt xấu, tùy theo khả năng đáp ứng, quy mô và mô hình mà chúng ta sẽ chọn giải pháp hiệu quả hơn. Với cấp độ CCNA Routing & Switching, mang đến cho bạn khối lượng kiến thức đầy đủ để bạn tự tin làm việc trong những môi trường chuyên nghiệp nhất.

Cụ thể hơn bạn sẽ thiết kế được một hệ thống mạng với số lượng user lên đến 150 người và số lượng hoạt động từ 3 đến 5 chi nhánh. Phân tích được các yêu cầu hiện tại của doanh nghiệp và tiến hành nghiên cứu triển khai. Xây dựng hệ thống mạng WAN liên kết các chi nhánh lại với nhau. Vận hành tốt hệ thống định tuyến cũng như chuyển mạch giúp tốc độ xử lý đạt mức tốt nhất. Xây dựng các dịch vụ quan trọng nhằm tăng cường sự tiện lợi cho người dùng để đạt hiệu quả cao trong kinh doanh. Với cấp độ CCNP, Trong khóa học này, bạn sẽ đạt được những kiến thức và kỹ năng cần thiết để lập kế hoạch, thực hiện và giám sát một mạng định tuyến mở rộng. Bạn sẽ tập trung vào giao thức định tuyến. 

Lớp học trong giờ thực hành

Lớp học trong giờ thực hành

EIGRP và OSPF cho cả IPv4 và IPv6 của một mạng doanh nghiệp và BGP để kết nối Internet của doanh nghiệp. Bạn cũng sẽ tìm hiểu làm thế nào để phân phối lại các tuyến đường, thực hiện kiểm soát con đường, và đảm bảo các hoạt động ổn định trên router Cisco. Được sự dẫn dắt nhiệt tình và trình bày xúc tích dễ hiểu trong suốt khóa học mang đến cho học viên những kiến thức từ lý thuyết đến thực tế mà các doanh nghiệp đang sử dụng. Dưới đây là thông tin tham khảo về khóa đào tạo.

Quý học viên cần biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ Trung Tâm Tin Học VnPro (website: http://vnpro.vn)

VnPro


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0