Yêu cầu chung:
- Giới tính: Nam
- Tuổi: 22- 30
- Học vấn: Cao Đẳng, Đại Học
- CNTT: Phần cứng, mạng máy tính
Yêu cầu về chuyên môn:
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành phần cứng Công nghệ thông tin
- Có kinh nghiệm IT helpdesk.
- Có kinh nghiệm quản hệ thống máy chủ HP, IBM, thiết bị mạng Cisco, hệ điều hành Window Server, chương chình mail Server.
- Có kiến thức về Microsoft, Cisco, IBM, HP, VMware, bảo mật.... Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ quốc tế của Microsoft, Cisco và các hãng khác.
- Có khả năng khắc phục các sự cố trên PC, laptop, máy chủ server IBM, HP, Dell, VMware…
- Có hiểu biết về các phần mềm hệ thống kiểm tra phần cứng log server của các hãng IBM, HP, Dell… và đưa ra hướng khắc phục sự cố.
- Có kiến thức về storage, tape backup, giải pháp backup của các hãng như IBM, HP, EMC, NetApp…
- Có kiến thức về hỗ trợ người dùng (user helpdesk).
- Có kiến thức và kinh nghiệm về các phần mềm, hệ điều hành như: Mail Server Exchange, Domain Controller and Active Directory, Group Police, CA Certificate, file server, Server Cluster, DFS system, phần mềm backup, hệ điều hành Windows Server, hệ điều hành Windows cho client, WMware Esx…
- Có khả năng nghiên cứu, tìm hiểu công nghệ mới, kiến thức chuyên môn tốt.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, Kỹ năng làm việc nhóm tốt, Kỹ năng hỗ trợ và làm dịch vụ khách hàng tốt.
Liên hệ: Vui lòng gửi CV qua email HanNTN2@fpt.com.