FPT Information System Tuyển Dụng Nhiều Vị Trí -

FPT Information System Tuyển Dụng Nhiều Vị Trí -

FPT Information System Tuyển Dụng Nhiều Vị Trí -

FPT Information System Tuyển Dụng Nhiều Vị Trí -

FPT Information System Tuyển Dụng Nhiều Vị Trí -
FPT Information System Tuyển Dụng Nhiều Vị Trí -
(028) 35124257 - 0933 427 079

FPT Information System Tuyển Dụng Nhiều Vị Trí

FPT Information System Tuyển Dụng

Security Engineer (Kỹ sư bảo mật và an ninh mạng)

Mô tả công việc: Thiết kế, xây dựng mô hình hệ thống bảo mật theo nhu cầu khách hàng. Tư vấn các giải pháp bảo mật. Triển khai và xử lý các sự cố liên quan đến bảo mật. Làm việc với Hãng/ nhà cung cấp để tư vấn và triển khai các giải pháp bảo mật.

Yêu cầu: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành CNTT hoặc các chuyên ngành liên quan. Thành thạo ít nhất một trong những hệ điều hành: Unix, Linux, Red Hat. Hiểu biết một trong các ngôn ngữ lập trình: PHP, .NET, Python, Java… Có kiến thức về các giải pháp bảo mật. Có đam mê về lĩnh vực bảo mật và an ninh thông tin. Có khả năng trình bày và truyền đạt tốt. Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm là kỹ sư tư vấn hoặc triển khai các giải pháp bảo mật cho doanh nghiệp. Có những chứng chỉ bảo mật (CEH, PCSNE, NSE, CCNA/CCNP Security, CompTIA Security+,…) là một lợi thế. Ngoại ngữ: Sử dụng tiếng Anh chuyên ngành; có chứng chỉ TOEIC, TOEFL hoặc IELTS tương đương là một lợi thế. Có thể đi công tác. Có tinh thần cầu tiến và làm việc với cường độ cao.

Quyền lợi: Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện và có nhiều cơ hội thăng tiến. Được tham gia các khóa học nâng cao nghiệp vụ. Lương tháng 13. Lương thưởng cuối năm. Được tăng lương hàng năm theo năng lực. FPT Care dành riền cho người FPT. Nghỉ mát, teambuilding. Khám sức khoẻ định kỳ.    

System Engineer (Kỹ sư hệ thống)

Mô tả công việc: Phụ trách thiết kế và đề xuất các giải pháp phần cứng theo yêu cầu của khách hàng. Làm việc với các bộ phận khác của Công ty để hỗ trợ thiết kế và đề xuất các kiến trúc hệ thống cho các giải pháp tổng thế khác. Chuẩn bị và thực hiện tư vấn giải pháp, bao gồm thuyết trình, demo và PoC. Hỗ trợ đội kinh doanh trong tiếp xúc với khách hàng. Chuẩn bị các đề xuất giải pháp kỹ thuật cho các khách hàng. Làm việc với các bộ phận nội bộ của Công ty để đáp ứng các yêu cầu của khách hàng.

Yêu cầu: Có kiến thức về vận hành máy chủ ảo. Kỹ năng giao tiếp tốt. Khả năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt. Có thể đi công tác trong/ ngoài nước để làm việc với khách hàng. Ngoại ngữ: Tiếng Anh. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành CNTT hoặc các chuyên ngành liên quan. Quyền lợi: Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện và có nhiều cơ hội thăng tiến. Được tham gia các khóa học nâng cao nghiệp vụ; Lương tháng 13 Lương thưởng cuối năm Được tăng lương hàng năm theo năng lực FPT Care dành riền cho người FPT Nghỉ mát, teambuilding Khám sức khoẻ định kỳ

Liên hệ: Ms. My – HR Dept. Địa chỉ: 96 Cao Thắng, Q.3, HCMC Email: MyNTQ@fpt.com.vn ĐT: 01683215900  


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0