- Tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ,báo hỏng & giải đáp thông tin về các dịch vụ do Cty cung cấp (Tên miền, Hosting, Server, Office 365, LeaseLine , VoIP , FTTH và các dịch vụ khác..) qua email, điện thoại .
- Vận hành hệ thống Monitor , chủ động kiểm tra & thông báo cho khách hàng về các sự cố đang gặp phải từ đó đưa ra các biện pháp xử lý
- Được tham gia xử lý các lỗi kỹ thuật ở mức cơ bản liên quan đến các dịch vụ do Cty cung cấp.
- Phân tích và phân loại thông tin để chuyển tiếp yêu cầu đến các đơn vị liên quan khác hoặc escalate lên các cấp cao hơn, đồng thới giám sát tiến độ thực hiện của các đơn vị đảm bảo KPI
- Thực hiện kiểm soát chỉ số hoàn thành (KPI) của các đơn vị.
- Làm báo cáo định kỳ hoặc khi có yêu cầu từ cấp quản lý
- Một số công việc khác liên quan đến IT khi có yêu cầu từ cấp quản lý
- Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành CNTT hoặc Viễn thông;
- Có kỹ năng cơ bản trong công việc quản lý dịch vụ, có kiến thức về mạng, máy tính, hệ điều hành Microsoft Windows
- Có khả năng phân tích, nhận biết các thay đổi và đề xuất xây dựng hoàn thiện hệ thống phục vụ công việc…
- Có chứng chỉ MCSA hoặc CCNA là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm & hiểu biết về các dịch vụ Leaseline,FTTH , Voip, Tên miền , Hosting ,Server , Mail là một lợi thế
- Chăm chỉ , có tinh thần học hỏi và cầu tiến
- Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh
Người liên hệ: Mr Thịnh - 0974 217 437
Email: thinhnh6@fpt.com.vn