Giải pháp Cisco Voice Over IP -

Giải pháp Cisco Voice Over IP -

Giải pháp Cisco Voice Over IP -

Giải pháp Cisco Voice Over IP -

Giải pháp Cisco Voice Over IP -
Giải pháp Cisco Voice Over IP -
(028) 35124257 - 0933 427 079

Giải pháp Cisco Voice Over IP

Ngày nay các doanh ngiệp đang có những hạ tầng mạng truyền dữ liệu, mạng thoại, và mạng phục vụ cho truyền video riêng rẽ đang tìm những con đường tối ưu cho việc tích hợp chúng với nhau. Việc khai thác và tận dụng hạ tầng mạng IP sẵn có đang là xu hướng tích hợp cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.  

Trong môi trường làm việc hiện nay, đa số các doanh nghiệp có hệ thống mạng thoại riêng biệt với việc sử dụng các tổng đài PBX (Private Branch Exchange), trong khi đó vẫn tồn tại song song mạng truyền dữ liệu dựa trên nền IP. Việc xây dựng hệ thống tích hợp VoIP giúp mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp như :

- Tận dụng tài nguyên sẵn có như đường truyền, máy chủ, thiết bị mang..

- Giảm chi phí cước viễn thông

- Sử dụng các dịch vụ gia tăng như Call Waiting, Call Transfer, Conferencing, Voice Mail, Fax Messaging, Text-to-Speech (TTS), Interactive Voice Response (IVR)...

voip-vnpro-1

Hệ thống mạng Cisco IP phone (ảnh internet)  

Voice over IP (VoIP) là một dịch vụ truyền thoại trên mạng data hiện đang phát triển với tốc độ bùng nổ trên thế giới và ở Việt Nam. Cơ chế của VoIP là voice sẽ được truyền như data trên hạ tầng mạng và thiết bị mạng có sẵn theo những cơ chế đặc biệt. Các thiết bị mạng data (router, switch) và mạng thoại (PBX, analog phone) được kết nối với nhau để thực hiện chuyển đổi tín hiệu.

voip-vnpro-2

Các thiết bị cần cho việc tích hợp và phát triển dịch vụ VoIP của Cisco  

Như vậy, một Doanh nghiệp trước khi đưa đến quyết định có thể tích hợp hệ thống hay không cần phải hội tụ đủ yếu tố về hạ tầng, về giải pháp, đào tạo nhân viên, hướng dẫn sử dụng cho người dùng,.. và quan trọng là cân bằng lợi ích và chi phí đầu tư. Về đào tạo, Cisco khuyến nghị một kỹ sư triển khai Cisco VoiP cần phải trải qua cấp độ thấp nhất là CCNA Voice và có thể nâng cao dần CCNP Voice và cuối cùng là CCIE Voice. Như một nền móng ban đầu, CCNA Voice cung cấp những kiến thức về kiến trúc, các thành phần, chức năng của một hệ thống thoại trên nền tảng IP và giải pháp truyền thông hợp nhất của Cisco.

Bên cạnh đó, chương trình còn trang bị kiến thức về giám sát và mở rộng của tổng đài Cisco, chức năng hộp thư thoại và hội nghị truyền hình. CCNA Voice chứng nhận cấp độ cơ bản về việc quản lý, triển khai các công nghệ thoại trên nền IP như tổng đài IP PBX, điện thoại IP, thiết bị cầm tay, điều khiển cuộc gọi và giải pháp hộp thư thoại.

CCNA Voice trang bị kiến thức nền tảng và những tính năng dựa trên cấu trúc Cisco Unified Communication Callmanger Express với quy mô doanh nghiệp vừa và nhỏ (~450 users). Và những khái niệm và cấu hình cơ bản dựa trên kiến trúc Cisco Unified Communication Callmanger Server với quy mô doanh nghiệp lớn (~80000 users).

Với Những kiến thức và thực hành lab thực tế giúp học viên có đủ tự tin triển khai giải pháp IP Telephony cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. Các bạn có thể truy cập vào link bên dưới để biết thêm chi tiết. Nội dung chương trình đào tạo : https://vnpro.vn/dao-tao/voice/ccna-voice/

Lịch khai giảng mới nhất : https://vnpro.vn/khai-giang/  

Hoặc liên hệ : Trung Tâm Tin Học VnPro Địa chỉ : 149/1D Ung Văn Khiêm, P25, Q. Bình Thạnh, HCM Điện thoại: 08. 35124257


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0