Giảng Viên VnPro Cảm Nhận Về Ngày Nhà Giáo Việt Nam. -

Giảng Viên VnPro Cảm Nhận Về Ngày Nhà Giáo Việt Nam. -

Giảng Viên VnPro Cảm Nhận Về Ngày Nhà Giáo Việt Nam. -

Giảng Viên VnPro Cảm Nhận Về Ngày Nhà Giáo Việt Nam. -

Giảng Viên VnPro Cảm Nhận Về Ngày Nhà Giáo Việt Nam. -
Giảng Viên VnPro Cảm Nhận Về Ngày Nhà Giáo Việt Nam. -
(028) 35124257 - 0933 427 079

Giảng Viên VnPro Cảm Nhận Về Ngày Nhà Giáo Việt Nam.

Trước thềm 20/11/2011 chắc hẳn các thầy cô sẽ có rất nhiều tâm trạng: hồi hộp, vui mừng xen lẫn xúc động trước những món quà tinh thần, những chương trình bất ngờ do học trò của mình chuẩn bị.

Vậy với các giảng viên VnPro, các thầy sẽ có tâm trạng như thế nào trong ngày 20/11? Chúng tôi đã “bắt cóc” thầy Phan Hoàng Gia Liêm – Trưởng Phòng Giảng Viên VnPro để chia sẻ với Thầy về ngày lễ quan trọng này.

Ảnh: Hữu Tài thực hiện bài phỏng vấn thầy Phan Hoàng Gia Liêm

Hữu Tài: Em chào thầy, nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, em xin gửi đến thầy những lời chúc tốt đẹp, hạnh phúc và thành công. Nhân dịp, xin thầy cho biết một vài cảm xúc trong ngày này?

Thầy Gia Liêm: Chào Hữu Tài, cám ơn bạn. Tôi thì cũng như mọi người, rất vui, hạnh phúc, hào hứng… Nhưng đối với đội ngũ giảng viên chúng tôi có vài tâm tư hơi khác một chút…

Hữu Tài: Thầy có thể nói rõ hơn không ạ?

Thầy Gia Liêm: Ồ, có gì đâu, chúng tôi chúc mừng thầy cô của mình, đồng thời lại nhận được những lời chúc mừng của anh chị em học viên, tâm tư chứ? (cười).

Hữu Tài: Đó là tâm tư chung của Giảng viên, vậy với Thầy Gia Liêm thì tâm tư đó như thế nào, thưa thầy?

Thầy Gia Liêm: Hồi đi học, cứ đến ngày này toàn thể đám học trò vui như tết, ai cũng lăng xăng chuẩn bị hoa, quà tặng thầy cô, ai cũng tỏ lòng nhớ ơn thầy cô, nhưng cũng quan trọng không kém là được nghỉ học. Tôi khai thật đó (cười). Việc mang ơn thầy cô hồi nhỏ nó hơi nông cạn, mơ hồ, nó mang tính giáo điều, hàn lâm hơn.

Đến khi trở thành giảng viên, đứng trước anh chị em học viên, mình tái hiện lại những hoài niệm xa xưa, cũng hướng dẫn, trình bày, giải thích… Tôi mới ngộ ra những công lao mà thầy cô đã vung đắp cho mình để có được ngày hôm nay. Muốn trở thành người thầy đúng nghĩa cần phải có một tấm lòng. Để thực thi “tấm lòng” thì không đơn giản chút nào. Ngoài việc cập nhật kiến thức liên tục, không tự mãn, trăn trở tìm ra con đường ngắn nhất để dẫn dắt học trò của mình, rồi lại trăn trở tìm con đường khác nếu chưa được tối ưu. Đây là bài học lớn nhất mà tôi học được từ thầy cô của mình.

Hữu Tài: Vậy cứ đến ngày 20/11 là thầy “phân thân”?

Thầy Gia Liêm: (cười) Nếu vậy thì thành truyện Phong Thần rồi. Xét cho rốt ráo thì sao là “thầy”, sao là “trò”? Các anh chị em học viên học ở tôi chuyên môn, tôi học ở họ cuộc sống. Phân chia ra làm gì, hãy cùng nhau mở lòng đón nhận ngày này, hãy cùng nhau vui vẻ hạnh phúc và nếu được, hãy cùng nhau nâng ly (cười).

Em cám ơn thầy về những tâm sự vừa rồi. Chúc thầy Gia Liêm nhiều sức khỏe, vững bước và luôn xứng đáng là “đầu tàu” phòng Giảng Viên, cùng VnPro đào tạo nhiều chuyên gia Quản Trị Mạng hàng đầu Việt Nam.


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0