Giao lưu “Kết nối nhà tuyển dụng” -

Giao lưu “Kết nối nhà tuyển dụng” -

Giao lưu “Kết nối nhà tuyển dụng” -

Giao lưu “Kết nối nhà tuyển dụng” -

Giao lưu “Kết nối nhà tuyển dụng” -
Giao lưu “Kết nối nhà tuyển dụng” -
(028) 35124257 - 0933 427 079

Giao lưu “Kết nối nhà tuyển dụng”

Nhằm hỗ trợ học viên VnPro tốt hơn trong việc tìm kiếm việc làm đồng thời chuẩn bị cho các bạn kiến thức cũng như kỹ năng trong tuyển dụng. Sáng ngày 26 tháng 08 năm 2012 VnPro đã tổ chức buổi giao lưu “Kết nối nhà tuyển dụng”. Đến với buổi giao lưu này là các doanh nghiệp đang có nhu cầu tuyển dụng như SaiGon Golf, ActOne… cùng các bạn học viên VnPro đang mong muốn tìm được một việc làm ưng ý!

Mở đầu buổi hội thảo thầy Phan Hoàng Gia Liêm – Giám đốc đào tạo VnPro đã có một bài chia sẻ ngắn rất chân tình về con đường học vấn cũng như sự nghiệp được đúc kết từ chính kinh nghiệm bản thân của thầy. Từ những buổi đầu mới chập chửng bước chân vào nghề với những nhọc nhằn, những khó khăn mà từ đó vốn sống và kỹ năng nghề nghiệp được hình thành. Lắng nghe thật chăm chú, các bạn học viên đã có những chiêm nghiệm rất hay cho bản thân mình.

Thầy Phan Hoàng Gia Liêm - Giám đốc Đào tạo VnPro đang chia sẻ với các bạn học viên

Và rồi sau đó đến lượt đại diện SaiGon Golf, anh Vương Thanh Tùng đứng lên giao lưu cùng các bạn. Tâm tình và trò chuyện với tư cách đứng trên vai trò người tuyển dụng anh cần gì ở các bạn, và đâu là sai lầm các bạn hay mắc phải. Từ đó anh đã cho những lời khuyên, những hướng dẫn cần thiết nhất cho chúng ta.

Anh Vương Thanh Tùng - đại diện SaiGon Golf

Để hiện thực hơn các chia sẻ này, hai anh từng là học viên của VnPro là Nguyễn Văn Linh - chuyên viên tư vấn CMC SI Sài Gòn và anh Võ Chí Quý - NI Manager của NTT Comunications Viêt Nam đã đứng lên chia sẻ về những chuyến đi xin việc và phỏng vấn của chính bản thân mình. Các bạn học học viên đã có những giây phút cười vui, hồi hộp trong câu chuyện của hai anh như chính bản thân mình tham gia trong câu truyện ấy.

Anh Nguyễn Văn Linh - chuyên viên tư vấn CMC SI Sài Gòn

Anh Võ Chí Quý - NI Manager của NTT Comunications Viêt Nam

Đến phần nhà tuyển dụng Act One, chị Nguyễn Thị Tuyết Lê - Trưởng phòng nhân sự đã nêu bật lên những nhu cầu, những điều cần lưu ý khi tham gia tuyển dụng. Quan trọng hơn, chị đã đem cơ hội tuyển dụng đến trực tiếp với các bạn học viên. Chị đã kết nối nhà tuyển dụng với người lao động bằng cách đối thoại song song. Các bạn học viên rất hứng thú và liên tục đặt những câu hỏi với chị và được chị trả lời rất chân tình.

Chị Nguyễn Thị Tuyết Lê - Trưởng phòng nhân sự ActOne

Quan trọng hơn sau buổi giao lưu các bạn còn có cơ hội trực tiếp tham gia tuyển dụng và nếu đạt yêu cầu, nhà tuyển dụng sẽ nhận ngay tại buổi giao lưu này.

Đối thoại trực tiếp với nhà tuyển dụng

VnPro tặng hoa cho khách mời

Nhân viên VnPro hướng dẫn các bạn hoàn chỉnh CV

Với mong muốn tạo môi trường thuận lợi cho các bạn trẻ, VnPro mong nhận được phản hồi từ các bạn để có động lực tổ chức các buổi giao lưu sau tốt hơn và có ích cho các bạn hơn nữa.

VnPro


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0