Giới thiệu các bộ sách của VnPro -

Giới thiệu các bộ sách của VnPro -

Giới thiệu các bộ sách của VnPro -

Giới thiệu các bộ sách của VnPro -

Giới thiệu các bộ sách của VnPro -
Giới thiệu các bộ sách của VnPro -
(028) 35124257 - 0933 427 079

Giới thiệu các bộ sách của VnPro

Kính chào quí độc giả!

Những năm gần đây, nhu cầu tìm hiểu, nghiên cứu và học tâp về lĩnh vực công nghệ mạng, đặc biệt là mạng Cisco gia tăng đột biến. Yêu cầu thực tế công việc đòi hỏi người thực hiện, đội ngũ IT, ở các doanh nghiệp không ngừng tự nâng cao trình độ. Chính vì thế, nhu cầu về tài liệu để tự học và nghiên cứu chuyên sau ngày càng lớn.

Nhận thấy được nhu cầu cấp thiết này, với mong muốn chia sẻ nhiều hơn và xa hơn những gì chúng tôi đang có, đội ngũ giảng viên VnPro đã dành tâm huyết và biên soạn thành công bộ giáo trình CCLabpro bằng tiếng Việt. Hiện tại, bộ sách có 20 cuốn trải tất cả các cấp độ trong hệ thống chứng chỉ Quản trị mạng Cisco từ CCNACCNP – CCIE. Sách được trình bày theo từng chủ đề, chương mục cụ thể giúp bạn đọc tra cứu và tìm kiếm nhanh chóng vấn đề mình quan tâm. Đồng thời giúp bạn dễ dàng hệ thống hóa toàn bộ kiến thức được trình bày trong mỗi cuốn sách.

Điều đặc biệt, chúng tôi phân chia tài liệu làm 2 mảng: sách thực hành (labpro) và sách Ôn thi.

Các bộ sách của VnPro

Bạn đọc sẽ tìm thấy tất cả những bài lab từ điển hình đến chi tiết trong cuốn sách Labpro. Các bài lab lại được hướng dẫn triển khai từng bước một giúp bạn hình dung toàn bộ các thao tác và áp dụng vào thực tế công việc. Những mô hình được minh họa bằng hình ảnh sinh động giúp bạn ghi nhớ sâu hơn.

Trong khi đó, cuốn sách Ôn thi là nơi bạn cần khái quát lại toàn bộ kiến thức của từng môn học, từng cấp độ. Sách được chia làm 2 phần: Lý thuyết và Câu hỏi Ôn tập. Phần lý thuyết trình bày lại các định nghĩa một cách cô đọng mà dễ hiểu kèm theo những ví dụ minh họa cụ thể giúp khắc sâu từng khái niệm. Nội dung cũng được trình bày theo từng chủ đề, đảm bảo đầy đủ chương trình chuẩn Quốc tế. Hai phần ba nội dung cuốn sách dành cho các câu hỏi. Các câu hỏi được biên soạn theo từng chủ đề tương ứng với trình bày ở phần lý thuyết và gần gũi với đề thi chứng chỉ Quốc tế. Mỗi câu hỏi đưa ra đều kèm theo đáp án, giúp bạn đánh giá được khả năng của mình và gia tăng tự tin khi tham gia kì thi Quốc tế.

Việc kết hợp giữa sách thực hành và Ôn thi trong mỗi môn học là tuân thủ nguyên tắc học đi đôi với hành, lý thuyết kết hợp với thực hành luôn là phương pháp học tập hiệu quả.

Bộ sách không chỉ cần thiết cho học viên của VnPro mà còn là trợ thủ đắc lực cho những kỹ sư, kỹ thuật viên và cả những nhà quản lí làm việc về lĩnh vực quản trị mạng Cisco.

Bộ sách CCLabpro đã đến gần hơn với độc giả trên khắp mọi miền đất nước từ Hà Nội cho đến Cà Mau qua hình thức nhà sách online (link đặt sách), sách đã ở trên kệ của những thư viện đại học lớn (Đại học Bách khoa, Đại học Sư phạm kỹ thuật, Đại học Thủ Dầu Một, Đại học Công nghiệp Thực phẩm), sách đã có trên bàn làm việc của các kỹ sư công nghệ thông tin các tập đoàn lớn (Viettel, VNPT, HPT, SPT….), sách đã có mặt tại các nhà sách lớn (Thăng Long, Nguyễn Văn Cừ, Văn Lang…).

Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình vì mục tiêu hoàn thiện trọn bộ giáo trình CCLabpro tất cả các chủ đề của Quản trị mạng Cisco, để mang đến cho cộng đồng IT những kiến thức bổ ích và mới mẻ.

Xin trân trọng giới thiệu cùng độc giả!

VnPro


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0