Giới thiệu học viên tiêu biểu VnPro tháng 05/2013 -

Giới thiệu học viên tiêu biểu VnPro tháng 05/2013 -

Giới thiệu học viên tiêu biểu VnPro tháng 05/2013 -

Giới thiệu học viên tiêu biểu VnPro tháng 05/2013 -

Giới thiệu học viên tiêu biểu VnPro tháng 05/2013 -
Giới thiệu học viên tiêu biểu VnPro tháng 05/2013 -
(028) 35124257 - 0933 427 079

Giới thiệu học viên tiêu biểu VnPro tháng 05/2013

Tuần này, VnPro giới thiệu về anh Trang Nhật Quang – học viên VnPro, đang công tác tại Bien Dong POC, đơn vị con của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN). Để hiểu rõ hơn về công việc, cuộc sống và định hướng trong tương lai của anh, chúng tôi đã có một cuộc trao đổi ngắn:

Anh Trang Nhật Quang trong buổi lễ khai giảng lớp CCIE Written (áo thun trắng), Thầy Trịnh Anh Luân (đứng)

1. Được biết Bien Dong POC là đơn vị con của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN), làm kỹ sư mạng trong một môi trường như vậy chắc sướng lắm anh nhỉ, anh có thể chia sẻ cho em một chút về công việc của anh hiện tại được không?

Công việc hiện tại của mình là phụ trách về hệ thống IT trong Công ty. Hệ thống IT trong công ty Dầu khí đòi hỏi phải luôn đáp ứng liên tục 24/24 để phục vụ cho các hoạt động sản xuất, đặc biệt là hệ thống mạng kết nối đến nhiều khu vực khác nhau như căn cứ hậu cần tại Vũng Tàu, các giàn khoan ngoài khơi, Tập đoàn và sử dụng nhiều dịch vụ như VoIP, Video conference,…

2. Các khóa học mạng Cisco mà anh đã và đang theo học tại Vnpro có giúp nhiều cho anh trong công tác hiện tại ở Bien Dong POC?

Mình đã học xong CCNP, CCNA Security, Firewall và đang theo học lớp CCIE Written tại VnPro. Các kiến thức này giúp ích mình rất nhiều trong việc quản trị hệ thống mạng của Công ty.

3. Anh có thể mô tả cụ thể cho em một số mảng công việc ứng dụng mà anh đang làm bên Bien Dong POC ứng dụng các kiến thức mình đã học được không anh?

Kiến thức CCNP giúp mình trong việc thiết kế, quy hoạch địa chỉ, định tuyến để kết nối các khu vực thông qua các đường truyền kênh thuê riêng, vệ tinh, Internet; quản trị mạng Lan trong văn phòng đồng thời xử lý các sự cố mạng.

Kiến thức về CCNA Security, Firewall giúp mình trong việc quản trị, cấu hình các thiết bị tường lửa như Cisco ASA, PaloAlto, giúp cho hệ thống mạng công ty được an toàn, bảo mật.

4. Trước khi đi học anh có đắn đo trong việc chọn lựa một trung tâm để học theo học, anh dựa trên những tiêu chí nào để lựa chọn trung tâm học mạng?

Mình lựa chọn VnPro trước tiên là do một anh bạn Kỹ sư IT trong ngành giới thiệu, anh cũng là giảng viên tại đây. Ngoài ra mình còn dựa trên tiêu chí chất lượng giảng viên và học viên đang làm việc tại một số công ty mà mình biết để quyết định chọn trường.

5. Dự định sắp tới của anh là gì, anh có thể chia sẻ cho em một tí được không?

Dự định sắp tới thì trước tiên mình sẽ hoàn thành khóa học CCIE Written tại VnPro và thi chứng chỉ quốc tế sau đó sẽ bổ sung thêm kiến thức về VoIP, Security,… Còn CCIE Lab thì nếu sắp xếp được thời gian thì mình cũng sẽ tham gia vì CCIE Lab đòi hỏi sự tập trung và mất rất nhiều thời gian.

6. Anh có lời khuyên gì cho các học viên của VnPro đang mong muốn có được thành công như Anh?

Mình chưa nghĩ là mình đã thành công đâu! Tuy nhiên nếu các bạn muốn thành công thì phải không ngừng cố gắng, đừng vội hài lòng với những gì mình đang có, hãy luôn học hỏi, bổ sung kiến thức để ngày càng hoàn thiện hơn.


Cảm ơn anh về buổi trò chuyện thú vị này.
Chúc anh Quang sẽ thành công hơn nữa trong sự nghiệp của mình.


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0