HÃY LUÔN LẠC QUAN VÀ KIÊN CƯỜNG MỌI KHÓ KHĂN SẼ TRỞ NÊN GIẢN ĐƠN -

HÃY LUÔN LẠC QUAN VÀ KIÊN CƯỜNG MỌI KHÓ KHĂN SẼ TRỞ NÊN GIẢN ĐƠN -

HÃY LUÔN LẠC QUAN VÀ KIÊN CƯỜNG MỌI KHÓ KHĂN SẼ TRỞ NÊN GIẢN ĐƠN -

HÃY LUÔN LẠC QUAN VÀ KIÊN CƯỜNG MỌI KHÓ KHĂN SẼ TRỞ NÊN GIẢN ĐƠN -

HÃY LUÔN LẠC QUAN VÀ KIÊN CƯỜNG MỌI KHÓ KHĂN SẼ TRỞ NÊN GIẢN ĐƠN -
HÃY LUÔN LẠC QUAN VÀ KIÊN CƯỜNG MỌI KHÓ KHĂN SẼ TRỞ NÊN GIẢN ĐƠN -
(028) 35124257 - 0933 427 079

HÃY LUÔN LẠC QUAN VÀ KIÊN CƯỜNG MỌI KHÓ KHĂN SẼ TRỞ NÊN GIẢN ĐƠN

VnPro xin được gửi lời chúc mừng với tất cả sự trân quý nhất đến bạn Khánh Linh thành viên đội ngũ admin forum của VnPro. Người đồng nghiệp cần cù chịu khó vẫn luôn kiên nhẫn tiến bước với niềm đam mê network.

                                                                          Bạn Khánh Linh đang tập trung nghiên cứu

PV VnPro: Vượt qua kỳ thi cảm xúc của bạn như thế nào khi đạt được chứng chỉ CCNA R&S quốc tế?

Khánh Linh: Thật sự rất vui, và mừng nữa, tại vì trong lúc thi thì do đường truyền tại trung tâm thi có vấn đề nên quá trình thi bị gián đoạn khá nhiều lần. Mặc dù đã chuẩn bị kỹ càng về mặt kiến thức cùng tâm lý nhưng mà mình bỏ chi phí ra để thi mà, gặp phải vấn đề nói nôm na là không suôn sẻ thì cũng có chút quan ngại. Hôm đó cũng có 2 anh chị thi chung giờ với mình, ai cũng bị gián đoạn và khi thi xong ai cũng thở phào.

PV VnPro: Đoạn đường phía trước vẫn còn rất dài đòi hỏi người theo đuổi phải luôn học tập, nghiên cứu và cập nhật những kiến thức công nghệ mới. Vậy bạn có thể chia sẻ với mình một chút về lý do mà bạn lựa chọn trở thành một người quản trị mạng và làm việc tại VnPro không?

Khánh Linh: Người ta hay có câu nghề chọn bạn chứ bạn không chọn nghề mình thấy câu này cũng hay hay, trong thời gian tìm công ty để xin thực tập Linh được tụi bạn giới thiệu vào VnPro thực tập đi hay lắm, thì mình có tìm hiểu và được biết là VnPro đào tạo quản trị mạng 13 14 năm rồi (vào thời điểm đó) rồi mấy thầy ở trường lúc dạy những môn có liên quan đến mạng cũng có nhắc tới VnPro, ngoài ra các Thầy cũng kể về những lúc các Thầy và các sinh viên đến VnPro để trao dồi thêm kiến thức nên mình cũng có niềm tin. Apply vào thực tập thì thấy ở đây học hỏi nhiều điều rất mới rất hay mà ở trường không bao giờ tìm được. Trong quá trình thực tập thì bắt đầu thấy thích cách các thiết bị kết nối, cách vận hành, các nguyên lý và nguyên tắc hoạt động trong hệ thống mạng và mình bắt đầu tìm hiểu và đăng ký học CCNA. Kết thúc thực tập do thành tích tốt nên mình được giữ lại làm ở bộ phận kỹ thuật và mình bắt đầu từ đây.

PV VnPro: Thử thách và gian nan trong cuộc sống không ngoại trừ bất kỳ ai và vào những lúc khó khăn đó, có những suy nghĩ tiêu cực bạn xử lý như thế nào? Động lực nào để bạn luôn nổ lực phấn đấu?

Khánh Linh: Mình là người hướng lạc quan, khó khăn thì gặp hoài nhưng mà suy nghĩ tiêu cực thì ít lắm. Cuộc sống luôn luôn vận động, nếu như mình đứng yên tại chổ sẽ bị bánh xe vòng đời cán nát cho nên phải luôn vận động học hỏi tìm tòi luyện tập để tiến về phía trước.

Khánh Linh cùng các chị đồng nghiệp

PV VnPro: Với sự quyết tâm và sự lạc quan đó chắc chắn bạn đã hoạch định được mục tiêu nghề nghiệp của bạn là gì. Ở bạn có sự điềm tĩnh và kiên nhẫn, những điều đó rất thích hợp với công tác đào tạo, vậy bạn có dự định trở thành một Giảng viên của VnPro không?

Khánh Linh: Ai cũng cần có một sự thay đổi trong công việc hướng về một mục tiêu tốt hơn. Hiện tại thì mình đang chuyển dần sang vị trí Giảng Viên, đương nhiên vẫn còn phải học hỏi và luyện tập nhiều thứ mới có thể trở thành một Giảng Viên Pro như các Thầy ở đây được, “Ai cũng từng là gà trước khi trở thành Pro” mình xin trích dẫn lời dạy của một tiền bối. Cuối cùng mình xin chúc tập thể VnPro luôn vững mạnh và phát triển.

Hãy cứ luôn giữ vững lòng tin với sự quyết tâm bạn sẽ đạt được mục tiêu. Hãy cứ luôn lạc quan và kiên cường mọi khó khăn sẽ trở nên giản đơn, tâm và trí sẽ không còn nặng nề để nhường chỗ cho sáng tạo và đam mê. Chúc Khánh Linh trên hành trình đến đỉnh vinh quang sẽ gặt hái thật nhiều thành công, cống hiến hết mình với công việc và đam mê, tôi tự hào khi được là người đồng nghiệp của bạn.

                                                                                                                                                          Nguồn: Bộ phận PR VnPro (VnPro)


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0