HÃY THEO ĐUỔI ĐAM MÊ, THÀNH CÔNG SẼ THEO ĐUỔI BẠN – ANH ĐẶNG HẢI BẰNG HỌC VIÊN XUẤT SẮC LỚP 19A17 -

HÃY THEO ĐUỔI ĐAM MÊ, THÀNH CÔNG SẼ THEO ĐUỔI BẠN – ANH ĐẶNG HẢI BẰNG HỌC VIÊN XUẤT SẮC LỚP 19A17 -

HÃY THEO ĐUỔI ĐAM MÊ, THÀNH CÔNG SẼ THEO ĐUỔI BẠN – ANH ĐẶNG HẢI BẰNG HỌC VIÊN XUẤT SẮC LỚP 19A17 -

HÃY THEO ĐUỔI ĐAM MÊ, THÀNH CÔNG SẼ THEO ĐUỔI BẠN – ANH ĐẶNG HẢI BẰNG HỌC VIÊN XUẤT SẮC LỚP 19A17 -

HÃY THEO ĐUỔI ĐAM MÊ, THÀNH CÔNG SẼ THEO ĐUỔI BẠN – ANH ĐẶNG HẢI BẰNG HỌC VIÊN XUẤT SẮC LỚP 19A17 -
HÃY THEO ĐUỔI ĐAM MÊ, THÀNH CÔNG SẼ THEO ĐUỔI BẠN – ANH ĐẶNG HẢI BẰNG HỌC VIÊN XUẤT SẮC LỚP 19A17 -
(028) 35124257 - 0933 427 079

HÃY THEO ĐUỔI ĐAM MÊ, THÀNH CÔNG SẼ THEO ĐUỔI BẠN – ANH ĐẶNG HẢI BẰNG HỌC VIÊN XUẤT SẮC LỚP 19A17

HÃY THEO ĐUỔI ĐAM MÊ, THÀNH CÔNG SẼ THEO ĐUỔI BẠN – ANH ĐẶNG HẢI BẰNG HỌC VIÊN XUẤT SẮC LỚP 19A17

Con người ta ai sinh ra trong đời chẳng muốn trở thành một người có ích, một người tài giỏi cho xã hội? Muốn vậy, thì cách duy nhất là phải có tri thức, có hiểu biết, và muốn có điều ấy, chúng ta phải học, giống như V.I.Lenin đã từng nói “Học, học nữa, học mãi”. “Đừng chỉ hài lòng với cuộc sống hiện tại, hãy bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân, bạn sẽ học hỏi được nhiều điều đáng giá” đây là chia sẻ của anh Đặng Hải Bằng học viên xuất sắc của lớp 19A17.

Chào anh Bằng, VnPro rất vui khi có buổi trò chuyện với anh vào hôm nay. Đầu tiên anh Bằng hãy giới thiệu sơ lược về bản thân để các bạn đọc cùng biết nhé!

Vâng, chào VnPro cũng như các bạn đọc, mình tên là Đặng Hải Bằng sinh năm 1983. Mình là cựu sinh viên của trường đại học Giao Thông Vận Tải Tp Hồ Chí Minh – một ngôi trường có bề dày lịch sử trong việc đào tạo các ngành liên quan đến kinh tế, hàng hải, vận tải, tuy nhiên lúc đấy mình lại chọn theo học và tốt nghiệp với chuyên ngành Công Nghệ Thông Tin. Bởi vì với mình CNTT như là một phần của cuộc sống, là đam mê mình đã ấp ủ từ khi còn là một học sinh. Và ở thời điểm hiện tại mình đang công tác trong lĩnh vực sale service, và lẽ tất nhiên là có liên quan CNTT.

 

Anh Bằng có thể chia sẻ đôi nét về công việc hằng ngày của anh được không anh?

Như mình đã chia sẻ ở trên, thì mình hiện đang công tác trong lĩnh vực sale service, bên mảng kinh doanh hosting của công ty VNG. Là một nhân viên sale không hề dễ dàng, nhưng mình quan niệm rằng “ Đường đi dễ dàng chính là đang xuống dốc, mệt mỏi, bởi vì bạn đang lên dốc” chính vì thế mình luôn vui vẻ và hạnh phúc khi thường xuyên tiếp xúc với rất nhiều khách đến từ những nơi khác nhau, bởi vì khi đó mình sẽ có thể trao dồi kiến thức trên nhiều lĩnh vực để có thể tương tác với khách hàng một cách tốt nhất.

Công việc có quá bận rộn không anh nhỉ? Và những lúc như thế anh thường làm gì để giải tỏa căng thẳng sau những giờ làm việc mệt mỏi?

Công việc cũng khá bận rộn và làm mình căng thẳng rất nhiều, những lúc như thế mình rất hay tìm đến âm nhạc để giải tỏa. Với mình âm nhạc là một thứ không thể thiếu trong cuộc sống. Ngoài ra có một thú vui khác mà mình dùng để giả trí đó là chơi game. Thật sự, đối với mình hai thứ này đều giúp ích rất nhiều sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Cơ duyên nào đã đưa anh Bằng đến với VnPro và điều gì khiến anh quyết định chọn VnPro là nơi chấp cánh cho ước mơ quản trị mạng của mình vậy anh?

Như đã chia sẻ là ngày xưa lúc còn ngồi trên ghế nhà trường thì mình đã quyết định chọn chuyên ngành CNTT, phần nhiều là do đam mê tìm tòi khám phá ở lĩnh vực mạng máy tính của mình. Nhưng thật tiếc là sau này đi làm rồi thì lại không có điều kiện tiếp xúc nhiều, điều này làm mình băn khoăn tự vấn lại bản thân về đam mê thở thiếu thời. Trải qua một thời gian và mình nhận ra rằng đam mê ấy vẫn cháy âm ỉ trong mình, nên mình quyết định sẽ chọn học lại CNTT về Quản trị mạng máy tính và hy vọng là sẽ tìm được một công việc đúng với nguyện vọng của mình trong tương lai.

Chính vì lẽ đó mình đã lên mạng tìm tòi cũng như hỏi thăm bạn bè của mình về những trung tâm uy tín đào tạo về quản trị mạng. Và mình rất yên tâm khi biết được VnPro đã có rất nhiều năm kinh nghiệm trong đào tạo lĩnh vực này và là cái nôi trong việc đào tạo mạng Cisco ở Việt Nam. Do vậy, mình rất yên tâm và hoàn toàn tin tưởng khi chọn VnPro là nơi chấp cánh cho ước mơ quản trị mạng của mình.

Hiện anh Bằng đã tham dự xong khóa học CCNA tại VnPro, anh Bằng có thể chia sẻ điều gì làm anh ấn tượng nhất khi học tại đây không?

Hiện mình đã trải qua 4 tháng đồng hành cùng VnPro ở khóa học CCNA, và mình vô cùng hài lòng về chất lượng giảng dạy cũng như môi trường học tập tại đây. Mọi người đều rất hòa đồng vui vẻ với nhau, các chị tư vấn rất dễ thương hỗ trợ tụi mình rất nhiệt tình, các Thầy thì đều rất tận tâm với nghề, giảng dạy và truyền đạt rất tốt, trang thiết bị được cũng được đầu tư đầy đủ, đặc biệt là mình được thực hành hoàn toàn trên lab thật, điều này sẽ giúp mình không còn bỡ ngỡ khi ở trong bài thi thật hoặc trong môi trường làm việc thực tế. Và điều mình cảm thấy vui nhất đó là mình đã gặp được thầy Trung Hiếu, cùng với việc hướng dẫn tận tình, thầy còn chia sẻ những kinh nghiệp thực tế và đưa ra những lời khuyên bổ ích, điều này đã truyền cảm hứng học tập cho mình rất nhiều.

Anh có thể chia sẻ cho bạn đọc cùng biết về những dự định đang ấp ủ trong tương lai của mình không?

Mặc dù công việc hàng ngày của mình làm mình siêu siêu bận rộn, nhưng vì hiểu được một điều là sự học là mãi mãi, do đó mình vẫn cố dành một ít thời gian để có thể tham gia trao dồi kiến thức của mình mỗi ngày, mình quan niệm rằng “It doesn’t matter how slowly you go as long as you don’t stop”.

Do đó mình vẫn sẽ tiếp tục học tiếp lên lớp ENCOR và trong tương lai, nhất định mình sẽ học và thi để lấy được chứng chỉ CCNP. Cùng với việc mình hoàn toàn yên tâm tin tưởng VnPro với khóa học CCNA vừa rồi, nên mình vẫn sẽ tiếp tục đồng hành cùng VnPro trong những chặng đường tương lai.

Anh hãy chia sẻ một vài lời khuyên đến những bạn cũng đam mê và theo đuổi lĩnh vực này, anh nhé?

Vâng, mình rất sẵn lòng. Điều đầu tiên và quan trọng nhất đó là bạn hãy cố giữ vững lửa đam mê của mình nhé, vì có đam mê, có kiên trì thì nhất định bạn sẽ đạt được thứ mà mình mong muốn. Điều tiếp theo, các bạn khi học thì nên ghi chép cẩn thận, chú ý và nắm kỹ những kiến thức lúc thầy truyền đạt, có gì không hiểu thì cần hỏi ngay để làm rõ vấn đề. Người ta vẫn thường bảo học đi đôi với hành, nên nhất định các bạn không được lơ là thực hành nhé, tất cả những gì mình học được thì thực hành chính là lúc để mình thể hiện đấy. Thế nên hãy chăm chỉ thực hành, trao dồi những kiến thức mà mình đã học được. Với những chia sẻ trên mình hy vọng, các bạn cũng như mình sẽ có thể đạt được những nguyện vọng mà chúng ta luôn ấp ủ.

Cuối cùng, mình rất vui vì đã có một cuộc trò chuyện ngắn với VnPro. Mình xin chúc các Thầy, các chị tư vấn viên cũng như là Trung tâm luôn dồi dào sức khỏe, càng thành công và có nhiều khóa học bổ ích hơn nữa.

VnPro cảm ơn anh Bằng đã chia sẻ những điều nho nhỏ thú vị trong cuộc sống cũng như công việc và kinh nghiệm học tập của mình. VnPro cũng xin chúc anh có nhiều sức khỏe, luôn yêu đời và thành công trên con đường sự nghiệp mà mình đã chọn.

VnPro


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0