Học bảo mật nên bắt đầu từ đâu? -

Học bảo mật nên bắt đầu từ đâu? -

Học bảo mật nên bắt đầu từ đâu? -

Học bảo mật nên bắt đầu từ đâu? -

Học bảo mật nên bắt đầu từ đâu? -
Học bảo mật nên bắt đầu từ đâu? -
(028) 35124257 - 0933 427 079

Học bảo mật nên bắt đầu từ đâu?

 Hiện em đang là SV CNTT năm 2. Sắp tới em sẽ được phân chuyên ngành, em muốn học bảo mật và trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực này thì nên đăng kí vào chuyên ngành nào, có 5 ngành sau đây: 

  • Khoa học máy tính
  • Công nghệ phần mềm
  • Hệ thống thông tin
  • Kỹ thuật máy tính
  • Truyền thông mạng máy tính

- Khoa học máy tính: Là ngành học cơ bản của bảo mật, bạn có thể nghiên cứu các thuật toán mã hóa và giải mã, điểm yếu mạnh của các thuật toán mã hóa .... Học ngành này đòi hỏi tư duy tốt và thích hợp với những người nghiên cứu khoa học. Về nhu cầu nhân lực ngành này ở Việt Nam thì học xong đa số là đi làm phần mềm, một số người làm giảng viên để học sâu hơn.

- Công nghệ phần mềm: Cũng là ngành đòi hỏi bảo mật. bạn có thể nghiên cứu về các lỗ hổng phần mềm, khai thác và sửa những lỗ hổng đó, đồng thời cần luyện thêm kỹ năng reverse engineering để có thể trở thành chuyên gia. Ngành này hiện tại ở Việt Nam cũng khó cơ hội làm việc chuyên về bảo mật, vì đa số các công ty ở VN gia công phần mềm là chủ yếu, nên nhiều khi vì chạy dự án mà bỏ qua vấn đề bảo mật.

- Hệ thống thông tin: là ngành học liên quan đến cơ sở dữ liệu. nên cũng đòi hỏi bảo mật, bạn có thể nghiên cứu về quản trị cơ sở dữ liệu, bảo đảm tính toàn vẹn và bảo mật của các thông tin .... Ngành này ở VN có cơ hội làm bảo mật cơ sở dữ liệu cho Ngân Hàng, Hàng Không, Bảo hiểm ...


- Kỹ Thuật Máy Tính: Đây là ngành có tiềm năng phát triển trong tương lai ở VN, nhưng còn để làm bảo mật được trong ngành này thì cũng khá gian nan.

- Mạng máy tính và truyền thông: đây là ngành học theo hướng bảo mật phổ biến hiện nay. Bạn sẽ có thể nghiên cứu về các mô hình mạng, các thiết bị bảo mật, các công nghệ mạng được sử dụng ...

Vậy để học tốt bảo mật em nên trang bị những kiến thức gì?

Bạn cần trang bị cho mình những nền tảng về việc làm sao để bảo vệ hệ thống mạng của mình tránh khỏi những thất thoát không đáng có, những phương thức cũng như quy trình xây dựng một hệ thống bảo mật, các kỹ thuật bảo mật đặc biệt giúp bạn phòng thủ từ xa cho đến những vị trí quan trọng nhất trong hệ thống, …
Và một trong những khóa học cấp độ đầu tiên dẫn bạn vào thế giới đầy nóng bỏng và thử thách của bảo mật hệ thống mạng là CCNA Security.

Học CCNA Security tốt nhất ở đâu?

Muốn trang bị thật tốt kiến thức và kinh nghiệm về hệ thống mạng và bảo mật, địa chỉ uy tín nhất là VnPro, trung tâm đào tạo mạng quốc tế hàng đầu Việt Nam.

Lớp CCNA Security khai giảng gần đây nhất của VnPro là khi nào?

Hiện nay Viet Professional. Co., LTD (VnPro) cung cấp tất cả các khóa đào tạo của Cisco, và bạn có thể tham gia ngay lớp CCNA Security khai giảng tối 20/11/2013.

Giảng viên đứng lớp CCNA Security là Thầy Trần Quảng Thanh, với kiến thức cực kỳ sâu rộng mảng Security, từng triển khai nhiều dự án lớn cho Intel, HSBC Bank, Colgate, CVPM Quan Trung, Neslte, Nike, Adidas, Chevron. Cùng việc sở hữu rất nhiều bằng cấp quốc tế cao cấp đa lĩnh vực về Security, VnPro tin chắc Thầy Trần Quảng Thanh sẽ giúp học viên của mình trở thành chuyên gia mạng bảo mật mạng quốc tế chuyên nghiệp

Điều kiện để tham gia khóa học này có cao không?

Bạn có thể liên hệ VnPro theo thông tin bên dưới để được tư vấn kỹ hơn
TRUNG TÂM TIN HỌC VNPRO®
149/1D Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM
Điện thoại:(84.8) 35124257
Email: vnpro@vnpro.org


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0