“HỌC CCNA TRONG THỜI ĐẠI 4.0” -

“HỌC CCNA TRONG THỜI ĐẠI 4.0” -

“HỌC CCNA TRONG THỜI ĐẠI 4.0” -

“HỌC CCNA TRONG THỜI ĐẠI 4.0” -

“HỌC CCNA TRONG THỜI ĐẠI 4.0” -
“HỌC CCNA TRONG THỜI ĐẠI 4.0” -
(028) 35124257 - 0933 427 079

“HỌC CCNA TRONG THỜI ĐẠI 4.0”

“HỌC CCNA TRONG THỜI ĐẠI 4.0”

Cách mạng công nghiệp 4.0 hội tụ nhiều công nghệ, trong đó cốt lõi là Công Nghệ Thông Tin. Chính vì vậy, cách mạng công nghiệp 4.0 là thời kỳ thuận lợi để sinh viên học ngành CNTT: quản trị mạng, bảo mật, lập trình… thể hiện kiến thức , kỹ năng và bản lĩnh trong mọi lĩnh vực nghề nghiệp của mình.

Hơn 15 năm xây dựng và phát triển, VnPro luôn cố gắng mang đến cho cộng đồng những dịch vụ tốt với chi phí phù hợp nhất. Nhưng quan trọng hơn cả vẫn là mang kiến thức công nghệ đến với cộng đồng. Xuất phát từ sứ mệnh đó VnPro đã cho ra mắt khóa học CCNAX trực tuyến.

Để hiểu rõ hơn về khóa học CCNAX trực tuyến, VnPro có buổi trò chuyện cùng Anh Nguyễn Ánh Vũ hiện đang công tác tại Công ty Cổ phần dịch vụ dầu khí Quảng Ngãi PTSC, là một trong những học viên vừa trải qua khoá học CCNAX trực tuyến tại VnPro.

Anh Nguyễn Ánh Vũ (học viên khóa CCNAX ONLINE)

Anh Ánh Vũ cảm nhận được khoá học rất hữu ích, những kiến thức học trong chương trình đều được ứng dụng thực tiễn và mang lại một cảm giác tự tin cho công việc hiện tại ở công ty. Đặc biệt khi tham gia khóa học CCNAX trực tuyến này mình hài lòng nhất ở việc: có thể lựa chọn ca học phù hợp với lịch làm việc của bản thân mình, có thể tham gia học tập tại địa điểm do chính mình lựa chọn chỉ với chiếc máy tính có loa và có kết nối internet. ….Ngoài ra, khóa học CCNAX trực tuyến này giống như một lớp thực sự với sự tương tác trực tiếp của giảng viên và học viên.

 

Đến với VnPro thông qua các Group Quản Trị Mạng, điều Anh Vũ ấn tượng là VnPro luôn được các Group Quản Trị Mạng đánh giá cao và anh Vũ cũng muốn nhắn nhủ đến các bạn sinh viên:  "Hiện tại công cuộc cách mạng 4.0 đang nở rộ, vì thế rất cần nhân lực quản trị và vận hành cơ sở hạ tầng, và đặc biệt nguồn lực chủ yếu sắp tới là sinh viên. Để hoà nhập nhanh với xu thế trước tiên các bạn cần phải nắm vững các bài thực hành, cố gắng thật nhiều để nâng cao kinh nghiệm vận hành thực tế các thiết bị công nghệ thông tin".

Kết thúc buổi trò chuyện anh Vũ còn mách nhỏ rằng: “ Ngành Quản Trị Mạng là một ngành hot và có triển vọng, các bạn hãy chăm chỉ và cố gắng theo đuổi. Ngoài ra các bạn cần phải chọn cho mình một nơi học, chương trình học thật sự uy tín, chất lượng


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0