HỌC GÌ ĐỂ TẠO NỀN TẢNG VỮNG CHẮC CHO CHUYÊN GIA QUẢN TRỊ MẠNG -

HỌC GÌ ĐỂ TẠO NỀN TẢNG VỮNG CHẮC CHO CHUYÊN GIA QUẢN TRỊ MẠNG -

HỌC GÌ ĐỂ TẠO NỀN TẢNG VỮNG CHẮC CHO CHUYÊN GIA QUẢN TRỊ MẠNG -

HỌC GÌ ĐỂ TẠO NỀN TẢNG VỮNG CHẮC CHO CHUYÊN GIA QUẢN TRỊ MẠNG -

HỌC GÌ ĐỂ TẠO NỀN TẢNG VỮNG CHẮC CHO CHUYÊN GIA QUẢN TRỊ MẠNG -
HỌC GÌ ĐỂ TẠO NỀN TẢNG VỮNG CHẮC CHO CHUYÊN GIA QUẢN TRỊ MẠNG -
(028) 35124257 - 0933 427 079

HỌC GÌ ĐỂ TẠO NỀN TẢNG VỮNG CHẮC CHO CHUYÊN GIA QUẢN TRỊ MẠNG

Có phải bạn rất yêu thích việc công việc quản trị mạng, xây dựng hệ thống mạng? Bạn muốn có được thật nhiều kinh nghiệm để sau này có cơ hội được làm việc trong những công ty, tập đoàn hàng đầu về tích hợp hệ thống mạng, viễn thông, ngân hàng,… Bạn đang tìm kiếm môi trường để học tập và làm việc thực tế, muốn được thao tác trực tiếp với thiết bị thật tương tự các kỹ sư mạng ở những doanh nghiệp vừa và lớn?  

Bạn đang tìm kiếm một hướng đi mới cho mình trong lĩnh vực mạng máy tính và Internet, vậy bạn đã biết biết bắt đầu từ đâu chưa?  

Hầu hết đa số các chuyên gia quản trị hệ thống mạng quốc tế hàng đầu đều phải có nền tảng kiến thức vững chắc giúp phát triển chuyên môn và để thành công trong sự nghiệp sau này, để đạt được vậy thì CCNAX là chứng chỉ không thể thiếu. CCNAX là chứng chỉ khởi đầu cho thế giới hạ tầng mạng của Cisco nói riêng và hạ tầng mạng trên toàn thế giới nói chung. CCNAX mang đến cho bạn khối lượng kiến thức đầy đủ để bạn tự tin làm việc trong những môi trường chuyên nghiệp nhất.

Cụ thể hơn bạn sẽ thiết kế được một hệ thống mạng với số lượng user lên đến 150 người và số lượng hoạt động từ 3 đến 5 chi nhánh. Phân tích được các yêu cầu hiện tại của doanh nghiệp và tiến hành nghiên cứu triển khai. Xây dựng hệ thống mạng Wan liên kết các chi nhánh lại với nhau. Vận hành tốt hệ thống định tuyến cũng như chuyển mạch giúp tốc độ xử lý đạt mức tốt nhất. Khóa học cũng đề cập đến việc cấu hình các giải pháp để hỗ trợ các chi nhánh doanh nghiệp và các người dùng di động. Xây dựng các dịch vụ quan trọng nhằm tăng cường sự tiện lợi cho người dùng để đạt hiệu quả cao trong kinh doanh.    

Và cảm nhận của Học viên đã học CCNAX tại VnPro: Anh Phạm Đức Hạnh – Công Ty Cisco Việt Nam: Khi chọn trường để học các chứng chỉ Cisco, mình đã cân nhắc rất nhiều giữa rất nhiều trường và mỗi trường có một thế mạnh riêng. Sau khi tham khảo qua các diễn đàn và bạn bè trong ngành với sự cân nhắc kỹ lưỡng, cuối cùng mình đã chọn Trung Tâm VnPro làm nơi để đầu tư cho tương lai bởi nội dung chương trình giảng dạy bám rất sát trọng tâm, kỹ năng và kiến thức của các giảng viên rất chuyên sâu, điều này làm mình cảm thấy thật hài lòng khi theo học ở đây, đặc biệt là những kiến thức mình lĩnh hội được so với khoản học phí đầu tư rất phù hợp...”  

“Anh Trần Ngọc Thanh – Đài Truyền Hình TPHCM (HTV): Các Thầy giảng dạy dễ hiểu, và ngoài đời thì rất gần gũi với học viên. Có lẽ mình là học viên thường xuyên gọi điện “làm phiền” nhờ sự trợ giúp của các Thầy trong công việc. Mình vận hành được hệ thống mạng tại Cơ quan một phần lớn cũng nhờ công sức các Thầy tại VnPro, rồi sự tin tưởng ủng hộ của Ban Phụ Trách Ban mình…”  

“Anh Nguyễn Long Bảo – Ngân Hàng Đông Á: Trong quá trình học tập tại VnPro, các giảng viên cũng rất thoải mái, luôn hết lòng vì học viên. Sách, tài liệu tham khảo….hết sức chuyên nghiệp và dễ hiểu…”

  Xem thêm cảm nhận từ các học viên khác khi tham gia học tại VnPro:   Những lý do VnPro được ưu tiên lựa chọn hàng đầu trong các trung tâm đào tạo mạng Cisco:

  • Học viên được học, thực hành trực tiếp với các mô hình mạng đang ứng dụng thực tế tại doanh nghiệp, với hơn 300 thiết bị mạng chính hãng đủ các chủng loại.
  • VnPro hoạt động hơn 11 năm chuyên sâu về lĩnh vực đào tạo, triển khai hệ thống mạng. Giảng viên tại VnPro là những chuyên gia đầu ngành, giàu kinh nghiệm thực tế, giàu kỹ năng sư phạm và hỗ trợ rất tốt cho học viên trong, và sau khi học.
  • Học viên được tham gia miễn phí các buổi hội thảo chuyên đề, cập nhật công nghệ, ôn thi quốc tế miễn phí, được hỗ trợ giới thiệu các vị trí việc làm trong và sau khi học.
  • VnPro cũng là trung tâm duy nhất khắp cả nước phát hành và xuất bản trọn bộ hơn 20 quyển sách mạng thương hiệu LabPro đủ mọi cấp độ.
  • VnPro cũng đào tạo được 10 CCIE Lab Quốc Tế (khắp cả nước có khoảng 40 CCIE Lab).
  • Có hơn 12.600 học viên đã và đang theo học tại VnPro. Và có hơn 400 doanh nghiệp lớn trên toàn quốc, các tập đoàn đa quốc gia là khách hàng thân thiết của VnPro.

Hiện chỉ còn 3 chỗ cho khóa học CCNAX tối 246 khai giảng ngày 08/12/2014

HÃY QUYẾT ĐỊNH TƯƠNG LAI CỦA MÌNH VỚI CCNAX TẠI VNPRO!  

dangky

Liên hệ với tư vấn để được biết thêm các thông tin ưu đãi CỰC KỲ hấp dẫn nào!

TRUNG TÂM TIN HỌC VNPRO® 149/1D Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM

Điện thoại:(84.8) 35124257

Email: vnpro@vnpro.org


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0