HỌC QUẢN TRỊ MẠNG RA LÀM GÌ? VÀ HỌC QUẢN TRỊ MẠNG CẦN HỌC NHỮNG GÌ? -

HỌC QUẢN TRỊ MẠNG RA LÀM GÌ? VÀ HỌC QUẢN TRỊ MẠNG CẦN HỌC NHỮNG GÌ? -

HỌC QUẢN TRỊ MẠNG RA LÀM GÌ? VÀ HỌC QUẢN TRỊ MẠNG CẦN HỌC NHỮNG GÌ? -

HỌC QUẢN TRỊ MẠNG RA LÀM GÌ? VÀ HỌC QUẢN TRỊ MẠNG CẦN HỌC NHỮNG GÌ? -

HỌC QUẢN TRỊ MẠNG RA LÀM GÌ? VÀ HỌC QUẢN TRỊ MẠNG CẦN HỌC NHỮNG GÌ? -
HỌC QUẢN TRỊ MẠNG RA LÀM GÌ? VÀ HỌC QUẢN TRỊ MẠNG CẦN HỌC NHỮNG GÌ? -
(028) 35124257 - 0933 427 079

HỌC QUẢN TRỊ MẠNG RA LÀM GÌ? VÀ HỌC QUẢN TRỊ MẠNG CẦN HỌC NHỮNG GÌ?

HỌC QUẢN TRỊ MẠNG RA LÀM GÌ? VÀ HỌC QUẢN TRỊ MẠNG CẦN HỌC NHỮNG GÌ?

Trong thời đại công nghệ số ngày nay hầu hết các thiết bị công nghệ đều được gắn kết với nhau thông qua hệ thống Internet do đó vai trò của nhà quản trị mạng ngày càng quan trọng. Nghề quản trị mạng đang ngày càng được sự quan tâm của các bạn trẻ, vậy học quản trị mạng ra làm gì ? Và học quản trị mạng cần học những gì? hãy cùng VnPro tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Học quản trị mạng ra làm gì?

  • Công việc cụ thể của một quản trị mạng sẽ tùy thuộc vào quy mô của doanh nghiệp. Thông thường, những doanh nghiệp ứng dụng CNTT quy mô lớn như ngân hàng, bảo hiểm, hàng không, các công ty về lĩnh vực thương mại điện tử… thì cần phải có 1 phòng quản trị mạng với số lượng nhân viên phải trên 10 người, thậm chí là hàng trăm. Các doanh nghiệp quy mô vừa cần khoảng 4-5 người, các doanh nghiệp nhỏ cũng cần ít nhất một nhân viên chuyên phụ trách hệ thống mạng.
  • Ở các công ty quy mô nhỏ, số lượng máy tính ít thì người quản trị mạng phải biết và làm đủ mọi thứ để duy trì hoạt động thông suốt của mạng, bao gồm cả việc theo dõi cập nhật nội dung của Website đơn vị. Trong khi đó, nếu được làm tại các công ty với quy mô lớn, người làm quản trị mạng được phân công một công việc cụ thể như quản trị mạng chuyên về bảo mật, chuyên về thiết kế mạng hay chuyên về bộ phận theo dõi, giám sát, vận hành máy chủ.

Học quản trị mạng cần học những gì?

Để đáp ứng được các yêu cầu công việc của 1 nhà quản trị thì cần những bằng cấp cũng như là yêu cầu sau:

  • Các chứng chỉ của Cisco (CCNA, CCNP,…)
  • Có kiến thức về hạ tầng cơ sở, bao gồm phần cứng và phần mềm quản lý
  • Cần nắm rõ từng chi tiết nhỏ nhất của hệ thống, đảm bảo hệ thống phần cứng và phần mềm hoạt động trơn tru.
  • Đọc được tài liệu tiếng Anh cũng hết sức quan trọng. Vì đa phần tài liệu chia sẻ trên mạng Internet đều dưới dạng ngôn ngữ tiếng Anh, các loại tài liệu nghiên cứu cũng bằng tiếng Anh.

Và cuối cùng là phải có niềm đam mê công nghệ. Tại sao ư? Vì chỉ có niềm yêu thích sẵn có, bạn mới có đủ những động lực và niềm tin để vượt qua những khó khăn thử thách mà nghề mang đến. Nếu không bạn sẽ rất dễ dàng chán nản bởi sự khô cứng đôi lúc làm cho bạn trở thành một người cộc cằn thô lỗ. Nếu bạn yêu thích cơ ca, sự lãng mạn thì đây không phải là lựa chọn khôn ngoan. Bởi vì có thể bạn sẽ phải ngồi bên máy tính hàng giờ, hàng ngày, thậm chí hàng tuần để Troubleshooting, nghiên cứu về dự án nào đó.

Vậy học quản trị mạng ở đâu?

Hầu hết các bạn học viên luôn bày tỏ những nỗi lo: không biết học Đại học xong ra trường có đáp ứng được công việc của các doanh nghiệp hiện tại hay không, hay các bạn đã và đang đi làm nhưng vẫn cực kỳ mơ hồ về công việc, vẫn tự phải mày mò, tự cập nhật và nghiên cứu…

Việc tìm kiếm một trung tâm đào tạo chuyên chú trọng đến thực hành là một giải pháp tối ưu dành cho các bạn. Hãy tham gia các khóa học tại VnPro bạn sẽ được trang bị những kiến thức và kỹ năng cần thiết để bắt tay vào làm việc thực tế gần như là ngay lập tức.

✅✅QUYỀN LỢI HỌC VIÊN KHI HỌC TẠI VNPRO ✅✅

  • Được cập nhật kiến thức mới hoàn toàn miễn phí khi có sự thay đổi.
  • Học và thực hành LAB trên các thiết bị Cisco hiện đại; hiện đang được sử dụng rộng rãi trong các doanh nghiệp theo đúng tiêu chuẩn hãng.
  • Tài liệu học tập do chính đội ngũ giảng viên VnPro biên soạn (VnPro là trung tâm duy nhất biên soạn sách LabPro bằng Tiếng Việt).
  • Chứng nhận hoàn thành khoá học do Vnpro cấp có giá trị cao khi đi phỏng vấn tại công ty, tập đoàn lớn ở Việt Nam (Điều kiện: tham gia đầy đủ 80% thời lượng học phần và thi đậu kỳ thi cuối khoá).
  • Ưu tiên chuyển tiếp hồ sơ đến các doanh nghiệp là đối tác tuyển dụng của VnPro.
  • Thực hành Lab ngoài giờ.

VnPro!


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0